Top 5 Túi giữ nhiệt bình sữa tốt nhất

Phương Kem 73 0 Báo lỗi

Túi giữ nhiệt bình sữa giúp ngăn ngừa khả năng xâm nhập của vi khuẩn có khả năng gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ. Bằng việc sử dụng túi giữ nhiệt sữa, chất ... xem thêm...

  1. Túi giữ nhiệt bình sữa vật dụng không thể thiếu cho mẹ và bé khi đi ra ngoài chơi, hoặc khi đi du lịch. Phiên bản mới của Fatzbaby sẽ mang lại cho mẹ sự trải nghiệm tuyệt vời của sản phẩm chất lượng cao từ màu sắc cũng như đến chất liệu. Với độ dày cách nhiệt bằng foam PU, túi có khả năng giữ ấm trong 4h và giữ lạnh trong 8h. Thermo 1, túi giữ nhiệt cỡ nhỏ có thể chứa 1 bình sữa cổ rộng.


    Ưu điểm:

    • Giữ ấm hoặc giữ lạnh bình sữa/ thức ăn: túi gồm 3 lớp với lớp cách nhiệt PU dày dặn, có khả năng giữ ấm bình sữa hoặc giữ lạnh sữa mà không sợ bị toát mồ hôi nhờ lớp chống thấm cải tiến.
    • Dung tích túi lớn có thể sử dụng với 1 bình sữa cổ rộng hoặc 2 bình cổ hẹp.
    • Tiện lợi khi ra ngoài nhờ kẹp treo dễ mở để gắn vào xe đẩy.
    • Có túi lưới bên trong: để đựng các vật dụng nhỏ cho bé.
    • Giải pháp tuyệt vời cho trẻ ăn bên ngoài: vừa sạch sẽ vệ sinh vừa tiện lợi lại vừa rất thời trang cho mẹ và bé.
    • Bảo quản sữa mẹ lên tới 8h đồng hồ bằng cách sử dụng đá khô sau khi hút sữa: điều này rất tiện lợi khi mẹ phải đi làm hay đi công tác xa, mẹ luôn mang sữa tươi thơm ngon cho bé mà không sợ sữa mất chất.


    Ngoài việc giữ lạnh sữa sau khi hút, túi còn bảo quản lạnh cho sữa vừa lấy ra trong tủ lạnh, 8h sau khi giữ lạnh sữa mới rã đông về nhiệt độ phòng đảm bảo mẹ có nhiều thời gian để sử dụng sữa mà không sợ sữa bị hỏng.

    Link mua hàng: https://shopee.vn/TC3BAi-giE1BBAF-nhiE1BB87t-bC3ACnh-sE1BBAFa-Fatzbaby-Thermo-1-FB2015SL-i.253420541.5569795751?

    Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby Thermo 1 FB2015SL
    Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby Thermo 1 FB2015SL
    Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby Thermo 1 FB2015SL
    Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby Thermo 1 FB2015SL

  2. Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice là giải pháp tuyệt vời khi mẹ cùng bé ra ngoài chơi, đi tiêm, mẹ đi làm, đi công tác, đi đường xa. Balo thiết kế gọn nhẹ và thời trang. Đặc biệt dành cho các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, bảo quản sữa mẹ lên đến 14 giờ khi kết hợp sử dụng với đá khô giữ lạnh. Balo chắc chắn và đẹp mắt với 2 lựa chọn màu xanh và xám, có miếng đệm lót êm ái sau lưng bảo vệ cột sống.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế vuông vức nhỏ gọn, có thể đựng vật dụng cá nhân, hộp cơm mang đi làm hay đi chơi đều rất tiện. Ngoài ra, mẹ cũng có thể gấp gọn túi khi không sử dụng.
    • Đồng thời cũng có thể giữ ấm bình sữa và thức ăn cho bé từ 3 đến 4 giờ. Chiếc túi đa năng 4 trong 1, vừa làm balo bỉm sữa, đựng phụ kiện máy hút sữa, vừa giữ lạnh và giữ ấm với lớp cách nhiệt bên dưới dày dặn.
    • Thiết kế hiện đại gồm 2 ngăn lớn và 4 ngăn nhỏ riêng biệt giúp mẹ sắp xếp đồ dùng khoa học, dễ dàng tìm đồ cho bé.
    • Dây đeo tháo rời có thể đeo chéo, đeo vai hoặc xách tay. ️
    • Thiết kế ngăn trên đựng vừa máy hút sữa (Medela, Spectra, Avent, Mama's Choice...) và phụ kiện (tùy loại máy)
    • Ngăn dưới đựng 4 đến 6 bình trữ sữa (loại 150ml Medela, 180ml Mama's Choice, 160-240ml Lansinoh, Spectra, Avent...) và đá khô làm mát, giúp mẹ đi làm, đi chơi bớt lỉnh kỉnh đủ thứ mà vẫn sành điệu, thời trang
    • Có dây đeo tháo rời, đeo như ba lô, đeo chéo, hoặc xách tay. Các mẹ không lo thiếu đồ đạc cho bé khi ra ngoài, không lo tay xách nách mang vì quá nhiều thứ cần mang theo, không lo kém xinh.


    Đặc biệt, sản phẩm chia thành 2 ngăn chính thuận tiện cho việc lấy và xếp đồ của mẹ và bé như (bỉm tã, quần áo, bình sữa, …). Và các ngăn phụ đựng được nhiều đồ lỉnh kỉnh cho mẹ như điện thoại, đồ dùng cả nhân ...


    Link mua hàng: shopee.vn/Balo-Bỉm-Sữa-Giữ-Nhiệt-Mama’s-Choice-Đa-Năng-Giữ-Nhiệt-Bình-Sữa-Đựng-Đồ-Cho-Mẹ-Bé-Thiết-Kế-2-Tầng-Chất-Liệu-Cao-Cấp-i.53605011.7652643127?

    Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice
    Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice
    Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice
    Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice
  3. Túi xách đựng bỉm sữa giữ nhiệt bình sữa KidAndMom Mommy đa năng chống nước đựng chứa đồ cho mẹ bé. Túi xách đựng bỉm sữa KidAndMom Mommy được thiết kế với rất nhiều ngăn sắp xếp khoa học và thông minh, đựng được các vật dụng cần thiết cho bé khi ra ngoài, về quê, đi chơi, du lịch...


    Ưu điểm:

    • Túi có khả năng giữ nhiệt lên đến 8-9 giờ đồng hồ, giúp bảo quản bình sữa và thức ăn cho bé ở nhiệt độ mong muốn.
    • Có thể kết hợp với đá khô để tăng khả năng giữ lạnh, đặc biệt hữu ích khi bạn cần giữ lạnh sữa hoặc thức ăn cho bé.
    • Túi có khả năng đựng nhiều đồ dùng khác nhau như bình sữa, túi đá gel, tã bỉm, khăn, quần áo cho bé. Các ngăn linh hoạt giúp mẹ tự do tổ chức đồ dùng theo nhu cầu.
    • Ngoài việc giữ lạnh, túi còn có thể được sử dụng để ủ ấm cơm cho nhân viên văn phòng hoặc bất kỳ ai cần giữ thức ăn ấm nóng.
    • Lớp ngoài cùng được làm từ vải Oxford chống bám bụi, lớp cách nhiệt Polyme, và lớp trong cùng là lớp chống thấm Eva 3.0, giúp bảo vệ nước mưa và bụi bẩn từ việc làm ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong.
    • Với trọng lượng chỉ 0.3kg và kích thước sản phẩm tiện lợi, túi giữ nhiệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ khi đi chơi hay du lịch cùng bé.

    Túi giữ nhiệt này không chỉ làm tăng tính tiện lợi trong việc bảo quản thức ăn và đồ dùng cho bé mà còn mang lại nhiều tiện ích linh hoạt và đa năng cho mẹ và bé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-xách-đựng-bỉm-sữa-giữ-nhiệt-bình-sữa-KidAndMom-Mommy-đa-năng-chống-nước-đựng-chứa-đồ-cho-mẹ-bé-i.481831672.18134728525?

    Túi xách đựng bỉm sữa giữ nhiệt bình sữa KidAndMom Mommy
    Túi xách đựng bỉm sữa giữ nhiệt bình sữa KidAndMom Mommy
    Túi xách đựng bỉm sữa giữ nhiệt bình sữa KidAndMom Mommy
    Túi xách đựng bỉm sữa giữ nhiệt bình sữa KidAndMom Mommy
  4. Balo túi đựng bỉm sữa cho mẹ và bé KidAndMom Dokoclub Mommy 12 Colors đa năng 13 ngăn tiện dụng, chống thấm, giữ ấm bình sữa cho bé tới 3h. Giải pháp tuyệt vời cho các mẹ Bỉm sữa mỗi khi phải cùng con ra ngoài, đi chơi, đi tiêm phòng hay du lịch. Không lo đồ đạc lỉnh kỉnh, quên quên nhớ nhớ, không lo thiếu đồ đạc cho bé mỗi khi ra ngoài.


      Ưu điểm:

      • Đầu tiên phải kể đến là đặc tính chống thấm của balo bỉm sữa cho mẹ và bé Dokoclub Mommy do vải được làm từ sợi PE 2 lớp chống thấm nên mẹ bé hoàn toàn yên tâm bồ của bé yêu không bị ướt nhé
      • Thiết kế khoá kéo thông minh phía sau balo giúp mẹ yêu có thể dễ dàng lấy những món đồ phía dưới cùng mà không phải đảo lộn đồ phía trên mới lấy đồ phía dưới được nhé.
      • Phía trong balo bỉm sữa cho mẹ và bé Dokoclub Mommy được thiết kế thêm các ngăn nhỏ riêng biệt xung quanh giúp mẹ có thể để riêng từng món đồ mà không sợ bị lẫn lộn vào nhau.
      • Ngăn giữ nhiệt bình sữa được bọc 1 lớp bạc giúp giữ nhiệt cho bình sữa lên đến 3h đồng hồ.
      • Thiết kế mới 2 ngăn giữ nhiệt bình sữa và 2 khe nhỏ đựng muỗng thìa hợp lý hơn.
      • Thiết kế 1 ngăn kéo phía sau balo đựng điện thoại cho mẹ yêu dễ dàng lấy ra và không sợ bị hư điện thoại.
      • Thiết kế 1 móc chìa khoá chuyên dụng để móc chìa khoá mẹ không sợ rơi mất và chỉ cần kéo lên là đã lấy được chìa khoá.


      Các chi tiết nhỏ nhất của Balo bỉm sữa Dokoclub Mommy đều được làm cẩn thận tỉ mỉ và chăm chút. Các chi tiết được làm bằng da và balo bỉm sữa cho mẹ và bé đi ra ngoài Dokoclub Mommy có 12 màu cho mẹ lựa chọn nhé.


        Link mua hàng: shopee.vn/Balo-túi-đựng-bỉm-sữa-cho-mẹ-và-bé-KidAndMom-Dokoclub-12-Colors-giữ-nhiệt-bình-sữa-13-ngăn-đa-năng-chống-thấm-i.481831672.11585359412?

        Balo túi đựng bỉm sữa cho mẹ và bé KidAndMom Dokoclub 12 Colors
        Balo túi đựng bỉm sữa cho mẹ và bé KidAndMom Dokoclub 12 Colors
        Balo túi đựng bỉm sữa cho mẹ và bé KidAndMom Dokoclub 12 Colors
        Balo túi đựng bỉm sữa cho mẹ và bé KidAndMom Dokoclub 12 Colors
      • Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe không chỉ là một sản phẩm chăm sóc trẻ thông thường, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và chức năng trong việc nuôi dạy con cái của bạn. Với thiết kế cổ điển và nhỏ gọn, túi này không chỉ thực sự thời trang mà còn phù hợp với bất kỳ xe đẩy hoặc nhà trẻ nào.

        Ưu điểm:

        • Với ba lớp cách nhiệt, túi giữ nhiệt Nanobebe giữ cho sữa mẹ luôn ở nhiệt độ mát hoặc ấm trong nhiều giờ khi bạn đang di chuyển. Điều này giúp bảo quản chất lượng sữa và thức ăn cho bé.
        • Túi có thể xếp được 3 bình sữa bên trong, vừa vặn với các nhu cầu cần thiết như núm vú, núm vú giả và các bộ phận của máy bơm. Dây đeo kết nối với xe đẩy hoặc túi tã, giúp bạn dễ dàng mang theo mọi thứ.
        • Thiết kế tay cầm dễ dàng kẹp vào xe đẩy hoặc túi tã của bạn, giúp bạn có thể mang theo nguồn cung cấp tươi của mình mọi lúc, mọi nơi.
        • Dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt bằng máy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chăm sóc cho bé.
        • Bạn sẽ luôn yên tâm về tình trạng tươi ngon của thức ăn của bé với lớp cách nhiệt Nanocell ba lớp và túi đá gel đi kèm, giữ cho thức ăn luôn mát mẻ trong suốt thời gian di chuyển.

        Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobébé không chỉ là giải pháp chăm sóc tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu của phong cách sống thời trang cho mẹ và bé.


        Link mua hàng: shopee.vn/Túi-đựng-giữ-nhiệt-mát-Nanobebe-bình-sữa-công-nghệ-cách-nhiệt-Mỹ-khi-cho-bé-đi-du-lịch-Bahachiha-i.389933293.12564178632?

        Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe
        Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe
        Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe
        Túi đựng giữ nhiệt mát Nanobebe



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy