Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice

Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice là giải pháp tuyệt vời khi mẹ cùng bé ra ngoài chơi, đi tiêm, mẹ đi làm, đi công tác, đi đường xa. Balo thiết kế gọn nhẹ và thời trang. Đặc biệt dành cho các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ, bảo quản sữa mẹ lên đến 14 giờ khi kết hợp sử dụng với đá khô giữ lạnh. Balo chắc chắn và đẹp mắt với 2 lựa chọn màu xanh và xám, có miếng đệm lót êm ái sau lưng bảo vệ cột sống.


Ưu điểm:

  • Thiết kế vuông vức nhỏ gọn, có thể đựng vật dụng cá nhân, hộp cơm mang đi làm hay đi chơi đều rất tiện. Ngoài ra, mẹ cũng có thể gấp gọn túi khi không sử dụng.
  • Đồng thời cũng có thể giữ ấm bình sữa và thức ăn cho bé từ 3 đến 4 giờ. Chiếc túi đa năng 4 trong 1, vừa làm balo bỉm sữa, đựng phụ kiện máy hút sữa, vừa giữ lạnh và giữ ấm với lớp cách nhiệt bên dưới dày dặn.
  • Thiết kế hiện đại gồm 2 ngăn lớn và 4 ngăn nhỏ riêng biệt giúp mẹ sắp xếp đồ dùng khoa học, dễ dàng tìm đồ cho bé.
  • Dây đeo tháo rời có thể đeo chéo, đeo vai hoặc xách tay. ️
  • Thiết kế ngăn trên đựng vừa máy hút sữa (Medela, Spectra, Avent, Mama's Choice...) và phụ kiện (tùy loại máy)
  • Ngăn dưới đựng 4 đến 6 bình trữ sữa (loại 150ml Medela, 180ml Mama's Choice, 160-240ml Lansinoh, Spectra, Avent...) và đá khô làm mát, giúp mẹ đi làm, đi chơi bớt lỉnh kỉnh đủ thứ mà vẫn sành điệu, thời trang
  • Có dây đeo tháo rời, đeo như ba lô, đeo chéo, hoặc xách tay. Các mẹ không lo thiếu đồ đạc cho bé khi ra ngoài, không lo tay xách nách mang vì quá nhiều thứ cần mang theo, không lo kém xinh.


Đặc biệt, sản phẩm chia thành 2 ngăn chính thuận tiện cho việc lấy và xếp đồ của mẹ và bé như (bỉm tã, quần áo, bình sữa, …). Và các ngăn phụ đựng được nhiều đồ lỉnh kỉnh cho mẹ như điện thoại, đồ dùng cả nhân ...


Link mua hàng: shopee.vn/Balo-Bỉm-Sữa-Giữ-Nhiệt-Mama’s-Choice-Đa-Năng-Giữ-Nhiệt-Bình-Sữa-Đựng-Đồ-Cho-Mẹ-Bé-Thiết-Kế-2-Tầng-Chất-Liệu-Cao-Cấp-i.53605011.7652643127?

Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice
Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice
Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice
Balo bỉm sữa giữ nhiệt Mama’s Choice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy