Top 8 Website bán thực phẩm chay chất lượng nhất

Phương Kem 206 0 Báo lỗi

Ngày nay, ăn chay đang dần trở thành xu hướng thịnh hành đối với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Bạn là người ăn chay và cần tìm một website bán thực phẩm chay ... xem thêm...

  1. Hơn 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thực phẩm chay “Âu Lạc” đã khẳng định được uy tính của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã tạo được uy tín hàng đầu Việt Nam về dây chuyền sản xuất thực phẩm chay.


    Với phương châm “chất lượng hàng đầu”, công ty cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu mà Âu Lạc đặt ra trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng và công nghệ thân thiện với môi trường xanh.


    Công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng và công nghệ thân thiện với môi trường xanh. Các nhóm sản phẩm chính của công ty gồm có:

    • Sản phẩm gia vị
    • Sản phẩm ăn liền
    • Sản phẩm tiệt trùng
    • Sản phẩm đóng hộp
    • Sản phẩm lạnh
    • Sản phẩm khô
    • Sản phẩm giải khát

    Thực phẩm chay Âu Lạc hiện không chỉ có mặt trên khắp các chợ, siêu thị, nhà hàng Việt Nam, mà còn xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canada, Úc, Đức , Anh… Sản phẩm công ty đa dạng phong phú và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng. Công ty thực phẩm chay Âu Lạc đã đạt được nhiều thành tích và danh hiệu uy tín trong nước. Công ty luôn nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước.


    Website: https://aulac-vegan.com/

    https://aulac-vegan.com/
    https://aulac-vegan.com/
    https://aulac-vegan.com/
    https://aulac-vegan.com/

  2. Trong xã hội hiện đại, vấn đề thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ... Cửa hàng thực phẩm chay Phúc Lâm ra đời với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng một nguồn thực phẩm chay đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối, giá cả tốt nhất.


    Đối với thực phẩm chay Phúc Lâm việc cung cấp, đem lại những thực phẩm chay đa chủng loại, chất lượng tốt nhất là mục tiêu hàng đầu, để phục vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về nguồn thực phẩm chay dinh dưỡng, an toàn: Thực phẩm chay khô, Thực phẩm chay lạnh, thực phẩm chay tiệt trùng…


    Tất cả những thực phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng, an toàn và sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng sạch tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật...


    Không chỉ chú trọng đặc biệt vào chất lượng sản phẩm, thực phẩm chay Phúc Lâm còn hướng tới cung cấp những dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn, thân thiện để mỗi khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, khách hàng khi đến với thực phẩm chay Phúc Lâm sẽ luôn được tư vấn, phục vụ tận tình để có thể mua được những sản phẩm ưng ý, hài lòng, cũng như an toàn nhất, cho bữa ăn gia đình bạn.


    Website: http://phuclamchay.vn/

    phuclamchay.vn
    phuclamchay.vn
    phuclamchay.vn
    phuclamchay.vn
  3. Cửa hàng thực dưỡng Homefood là nơi lý tưởng cho bạn chọn những thực phẩm chay tươi ngon mang về nhà chế biến. Homefood chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ và tự nhiên, các sản phẩm thực dưỡng thuần thực vật. Cạnh đó, HomeFood còn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng an toàn, rau hữu cơ, đồ ăn dưỡng sinh.


    Đến với cửa hàng thực dưỡng Homefood bạn có thể mua đầy đủ các loại thực phẩm cần thiết với độ ưng ý cao: gia vị thuần tự nhiên, rau quả hữu cơ và tự nhiên; gạo lứt, ngũ cốc và các loại hạt; dụng cụ bếp thực dưỡng; Đồ dưỡng thể tự nhiên... Cửa hàng cũng bán các loại thực phẩm chay chế biến sẵn.


    Với phương châm "Phụng sự cuộc sống an lành", Homefood sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những sản phẩm thực dưỡng tốt nhất hướng tới sức khỏe tự nhiên cho mọi gia đình Việt.


    Website: https://homefood.com.vn/

    https://homefood.com.vn/
    https://homefood.com.vn/
    https://homefood.com.vn/
    https://homefood.com.vn/
  4. Top 4

    Đại An Vegan

    Dù đến sau các cửa hàng bán đồ chay khác nhưng Đại An đã chứng minh được chất lượng của mình trong mắt người tiêu dùng và cộng đồng người ăn chay nói chung. Thay vì các sản phẩm rau xanh như mô típ những cửa hàng đi trước, Đại An Vegan mang đến các sản phẩm đồ ăn mặn cũng như nguyên liệu giả chay như xúc xích hải sản chay, tôm sú chay,.v.v. giúp các ông/bà nội trợ tiết kiệm thời gian quý báu để tự chế biến các thực phẩm giả chay tại nhà.


    Đây cũng là một địa chỉ bán ruốc nấm hương tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Đa dạng về hàng hóa, thực phẩm chay an toàn, tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra Đại An còn giao hàng tận nhà trên mọi miền tổ quốc. Giao hàng xong, kiểm hàng đúng chất lượng thì bạn mới thanh toán. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Đại An.


    Website: https://thucphamchayhanoi.com/

    https://thucphamchayhanoi.com/
    https://thucphamchayhanoi.com/
    https://thucphamchayhanoi.com/
    https://thucphamchayhanoi.com/
  5. Top 5

    Chaysach.com

    Chaysach.com là website bán thực phẩm chay uy tín hiện nay. Thực phẩm chay tại Chaysach.com là một trong những địa chỉ đi đầu về Top các website mua bán thực phẩm chay online. Chỉ cần bạn có thiết bị kết nối internet, thì những lúc bận rộn bạn cũng có thể lựa chọn cho gia đình mình những thực phẩm chay ngon, đảm bảo chất lượng.


    Lợi ích khi mua đồ chay tại Chaysach.com:

    • Sản phẩm chất lượng, an toàn: Tất cả các mặt hàng Chaysach.com bán đều là những sản phẩm chất lượng,an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chaysach.com hiểu rằng chất lượng và tốt cho sức khỏe là yếu tố hàng đầu khi khách hàng lựa chọn thực phẩm chay. Chaysach.com có những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất để cung cấp các sản phẩm chất lượng.
    • Dịch vụ ưu đãi tốt nhất, đổi trả miễn phí: Chaysach.com luôn nỗ lực mang đến một dịch vụ ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Chaysach.com cam kết hoàn tiền đổi trả hàng miễn phí với bất kỳ lý do gì. Chaysach.com hỗ trợ vận chuyển tận nhà cho các khàng hàng.
    • Khuyến mãi, tặng quà và giảm giá để tri ân: Chaysach.com luôn mong muốn khách hàng được thưởng thức nhiều hơn và tiết kiệm hơn khi đi mua sắm thực phẩm chay. Chaysach.com thường xuyên khuyến mãi, tặng quà và giảm giá để tri ân tất cả khách hàng kính yêu của mình.

    Website: Chaysach.com

    Chaysach.com
    Chaysach.com
    Chaysach.com
    Chaysach.com
  6. Top 6

    Chay Lạc Việt

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hình thành, cung cấp và phát triển các dòng thực phẩm chay, cửa hàng chay Lạc Việt dần khẳng định được uy tín của mình trên thị trường chay. Với nhiều mặt hàng đa dạng, mẫu mã bắt mắt cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn, yêu thích.


    Các nhóm sản phẩm chính của Lạc Việt gồm có:

    • Sản phẩm lạnh
    • Sản phẩm ăn liền
    • Sản phẩm khô
    • Sản phẩm gia vị
    • Sản phẩm nước
    • Sản phẩm đóng hộp

    Chay Lạc Việt ngày càng khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm và tâm huyết của mình trong mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng.


    Website: https://chaylacviet.com.vn/

    https://chaylacviet.com.vn/
    https://chaylacviet.com.vn/
    https://chaylacviet.com.vn/
    https://chaylacviet.com.vn/
  7. Top 7

    Chay Yến Phương

    Chay Yến Phương có 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất sản phẩm chay đặc biệt là mì căng. Vì nhu cầu thị trường Chay Yến Phương mở rộng sang kinh doanh các mặt hàng ăn chay. Hiện tại Chay Yến Phương có hơn 200 mặt hàng ăn chay. Bao gồm các sản phẩm thuần chay như đậu nành, đậu hủ, nước tương, nước mắm đến các sản phẩm chay khác như thịt gà, cá, thịt heo, thịt dê chay…


    Chay Yến Phương cam kết về chất lượng các sản phẩm là thuần chay. Chay Yến Phương kinh doanh các sản phẩm chay của công ty chuyên về đồ chay uy tín trên thị trường như Âu Lạc, Phương Loan, Liên Tâm, Bát Nhã, …


    Website: https://yenphuong.store/

    https://yenphuong.store/
    https://yenphuong.store/
    https://yenphuong.store/
    https://yenphuong.store/
  8. Ẩm thực chay đang dần trở thành xu hướng của mọi gia đình. Đây là một lối ẩm thực thuần túy, thanh tịnh. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về ẩm thực chay. Thực phẩm chay Bảo Toàn chuyên cung cấp thực phẩm chay cho đại lý, nhà hàng hân hạnh được phục vụ bạn.


    Trước đây, mọi người không được tiếp xúc nhiều các món chay. Có định kiến cho rằng đồ chay khô khan, thiếu chất dinh dưỡng. Nhưng hiện nay, với sự phong phú, đa dạng của ẩm thực chay đã xóa bỏ định kiến. Đồ chay hiện nay không còn đơn giản là rau, củ, quả, đậu phụ, nấm,… Có quá nhiều món chay ngon tại các siêu thị, cửa hàng cho sự lựa chọn của gia đình bạn. Và để đảm bảo chất lượng, uy tín, mời quý khách đến với Thực phẩm chay Bảo Toàn chuyên cung cấp thực phẩm chay cho đại lý, nhà hàng.


    Tại đây có các sản phẩm như:

    • Sản phẩm khô
    • Sản phẩm đông lạnh
    • Sản phẩm tiệt trùng - đóng hộp ăn liền
    • Gia vị - Nước chấm
    • Thực phẩm dinh dưỡng

    Website: https://thucphamchaybaotoan.com/

    https://thucphamchaybaotoan.com/
    https://thucphamchaybaotoan.com/
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy