Top 8 Website thực phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay

Đinh Thị Thu Thúy 9697 1 Báo lỗi

Ngày nay, khoa học công nghệ rất phát triển đem đến nhiều sự tiện lợi cho con người, một trong những lợi ích mà khoa học công nghệ mang lại là những website ... xem thêm...

  1. Top 1

    bactom.com - Bác Tôm

    Gọi điện

    Website bactom.com được xem là một trong những web bán thực phẩm sạch uy tín hàng đầu rất được nhiều người tin dùng ở Hà Nội. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ ở Nguyễn Công Trứ, giờ Bác Tôm đã phát triển và mở rộng hơn, hiện có đến 18 điểm bán hàng ở khắp thành phố, mở cửa từ 6h00 đến 19h00 hàng ngày.


    Rau củ, quả tại Bác Tôm là các loại rau hữu cơ rất chất lượng được thu hoạch tại Trác Văn ở Hà Nam, Hòa Bình và tại Sóc Sơn. Ngoài ra, tại cửa hàng này còn cung cấp cả rau an toàn Đà Lạt. Và nếu không có điều kiện đến cửa hàng bạn có thể mua hàng trực tuyến tại Website của cửa hàng: bactom.com.


    Bên cạnh đó, mặt hàng thực phẩm tại đây cũng rất phong phú, ngoài rau và các loại trái cây thì còn có thịt lợn sạch vùng cao, các loại tôm, cá thu (Phú Quốc) hay mực câu... Cửa hàng có cả sản phẩm đã được chế biến sẵn và dịch vụ freeship với đơn hàng trên 500.000 và giao hàng trong 2h, vì vậy các bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • https://bactom.com/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 0911 008 006
    Email: cskh@bactom.com
    Website: https://bactom.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/raubactom
    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00
    Gọi điện
    https://bactom.com/
    https://bactom.com/
    https://bactom.com/
    https://bactom.com/

  2. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang được rất nhiều các bà nội trợ quan tâm, họ không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn hơn dành cho ăn uống để đảm bảo sức khoẻ cho mình cũng như gia đình. Chính vì vậy mà nhu cầu về thực phẩm sạch tại Việt Nam đang rất được quan tâm hiện nay. Và một website chuyên bán thực phẩm sạch nữa mà toplist nghĩ bạn không nên bỏ qua đó chính là tại thucphamsach24h.com.vn.


    Thực Phẩm Sạch 24h chuyên cung cấp các loại thịt Bò Xuất Nhập Khẩu từ Úc, Mỹ - Đây là những nước có tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cực kỳ khắt khe và nghiêm ngặt nên tất cả thịt Bò đều đảm bảo VSATTP và ngon tự nhiên.


    Thủy Hải Sản tại Thực Phẩm Sạch 24h được đánh bắt và thu mua trực tiếp tại ghe và đem về chế biến làm sạch ngay trong ngày, sau đó được đem hút chân không, trữ đông và bảo quản. Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng khi mua tại đây.


    Bên cạnh đó, thấu hiểu được khách hàng, với mong muốn đem đến cho mọi gia đình những bữa ăn trọn vẹn và nhiều dinh dưỡng hơn, Thực Phẩm Sạch 24h còn cung cấp thêm các loại trái cây sạch, nhập khẩu như: Cherry, Nho, Kiwi, Táo Envy, Dâu,… và các mặt hàng nhu yếu phẩm. Tất cả các loại trái cây ở đây đều đảm bảo độ tươi ngon thuần khiết, có kích thước đồng đều, nhiều chủng loại để chị em nội trợ có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

      Thucphamsach24h.com.vn luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình Việt không chỉ bởi sản phẩm cung cấp chất lượng, giá cả phải chăng mà dịch vụ còn cực kỳ tốt:

      • Với chính sách giao hàng siêu tốc CHỈ TRONG 2H bạn không cần phải đi xa để mua sắm.
      • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh chóng, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng.
      • Các kênh mua sắm và thanh toán đa dạng; bạn vừa có thể mua sắm online vừa có thể đến cửa hàng để thỏa thích lựa chọn.

      Với phương châm "Sống xanh mỗi ngày", thucphamsach24h.com.vn cam kết luôn đem đến cho gia đình quý khách những bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng và bảo đảm sức khỏe. Thực Phẩm Sạch 24h luôn đảm bảo chất lượng cho cuộc sống của bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Trụ sở: 229 Bàu Cát, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM

      Email: info@thucphamsach24h.com.vn
      Hotline: 0938 984 912 & 0707 616 198 & 0707 962 296
      Website: thucphamsach24h.com.vn
      Facebook: https://www.facebook.com/thucphamsach24hh


      Gọi điện
      https://thucphamsach24h.com.vn/
      https://thucphamsach24h.com.vn/
      https://thucphamsach24h.com.vn/
      https://thucphamsach24h.com.vn/
    • Trong đời sống vai trò của thực phẩm là rất quan trọng. Trên thực tế thực phẩm sẽ cung cấp cho con người nguồn năng lượng, dưỡng chất để duy trì sự sống và phát triển cơ thể một cách toàn diện từ thể lực cho tới trí tuệ. Tuy nhiên, thực phẩm bẩn, thực phẩm sử dụng hóa chất được bán tràn lan ở thị trường gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng ta cần hiểu được tầm quan trọng và vai trò của thực phẩm sạch đối với cơ thể để có thể sáng suốt trong cách chọn thực phẩm cho gia đình và cho bản thân mình. Hiểu được nỗi lo lắng đó, cho nên thucphamsachmecool.com đã ra đời, để giúp khách hàng có sự lựa chọn thực phẩm sạch chất lượng và an toàn nhất.


      thucphamsachmecool.com là website chuyên cung cấp thực phẩm sạch, không hoá chất, Sữa bò tươi Củ Chi, bò tơ Củ Chi, cá đồng, rau củ thiên nhiên, trái cây sấy mộc, sấy dẻo,... Bên cạnh đó, tại Website thucphamsachmecool.com cũng cung cấp những món ngon hay chia sẻ những mẹo vặt cho gia đình.


      thucphamsachmecool.com đảm bảo:

      • Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, luôn cố gắng trau dồi và học hỏi để ra mắt các sản phẩm ngon nhất, gần gũi nhất với đời sống hằng ngày.
      • Thực hiện quy trình chế biến, các công đoạn cắt, ướp gia vị, sấy, đóng gói được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
      • Nguyên liệu được lựa chọn và kiểm tra kỹ càng, sử dụng nguyên liệu tươi ngon, không thuốc, không có các chất độc hại để chế biến.
      • Không sử dụng các chất bảo quản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà số 38, 18A Đ. Nguyễn Hữu Thọ, khu biệt thự GALLERIA, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0908 080 984
      Email: ptd.chau080984@gmail.com
      Website: https://thucphamsachmecool.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamsachmecool/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
      Gọi điện
      http://thucphamsachmecool.com/
      http://thucphamsachmecool.com/
      http://thucphamsachmecool.com/
      http://thucphamsachmecool.com/
    • Sfood là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến các thực phẩm thủ công truyền thống Việt mang hương vị thuần khiết tự nhiên và tươi mới nhất như: Ruốc tôm sú, mắm tép chưng thịt tôm, chả cá thát lát…


      Sfood được thành lập từ năm 2014 và nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của các bà mẹ Việt sành ăn, kỹ tính trên mọi miền tổ quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.


      Với sứ mệnh đem lại sự ngon miệng, an tâm, bổ dưỡng trong mỗi bữa ăn, tình yêu thương, gắn kết của mỗi gia đình. Sfood đã chế biến ra những thực phẩm “Hơn cả ngon” - chất lượng dẫn đầu thị trường. Toàn bộ thực phẩm đều có chứng nhận nghiêm ngặt bởi Sở Y tế nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe cho bé và gia đình bạn. Đặc biệt, với chế độ tặng ăn thử trước khi mua, không ưng không lấy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm trong từng bữa ăn.


      Sfood.vn là website bán hàng chính thức của Sfood, cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm mới lạ và tiện lợi hơn trong thời đại 4.0 này. Tại website không chỉ có đầy đủ các mặt hàng mà còn cung cấp cho khách hàng nhiều mẹo vặt hay trong cuộc sống. Sfood luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với những sản phẩm được chọn lựa kĩ càng, chất lượng tốt nhất…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 1 Đ. Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 555 065
      Email: ThucphamSfood.vn@gmail.com
      Website: https://sfood.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThucPhamSfood/
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      sfood.vn - Thực phẩm sạch Sfood
      sfood.vn - Thực phẩm sạch Sfood
      sfood.vn - Thực phẩm sạch Sfood
      sfood.vn - Thực phẩm sạch Sfood
    • Top 5

      thucphamnhanh.com - Thực phẩm nhanh

      Gọi điện

      Thucphamnhanh.com được thành lập từ cuối năm 2011, tự hào là siêu thị thực phẩm trực tuyến đầu tiên tại TP. HCM, với tiêu chí: “Luôn mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm dồi dào dinh dưỡng, phong phú, an toàn và nhanh chóng”.


      Những sản phẩm được bán trên Thucphamnhanh.com là những thực phẩm đã qua kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo đảm thân thiện môi trường và mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng. Hiện tại, thực phẩm nhanh đang là đại lý phân phối chính thức của các hãng thực phẩm nổi tiếng tại Việt Nam: CP, Vissan, Ba Huân, Vifon, Vina Acecook, Green Choice, Vinh Phú Food…


      Giá bán trên Thucphamnhanh.com luôn rẻ hơn giá bán lẻ thị trường bên ngoài. Và được vận chuyển tận nơi trong nội thành TPHCM. Thucphamnhanh.com cam kết luôn mang đúng thời gian và đúng chất lượng của thực phẩm. Nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng chuyển đến.


      Với những giá trị cam kết mang lại, Thucphamnhanh.com sẽ dần phát triển và cung cấp 1 dịch vụ hoàn hảo và giá bán tốt nhất cho người tiêu dùng trong tương lai. Thucphamnhanh.com đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các bà các mẹ tin tưởng dùng thực phẩm sạch, an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 204/16/5, QL13, Phường 26, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3602 1133
      Email: Sales@thucphamnhanh.com
      Website: https://thucphamnhanh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamnhanh
      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30
      Gọi điện
      thucphamnhanh.com
      thucphamnhanh.com
      thucphamnhanh.com
      thucphamnhanh.com
    • Là một trang web đặt hàng thực phẩm tươi sống trực tuyến hàng đầu Việt Nam, dichothue.com luôn mang đến cho thực khách những thực phẩm tươi sống, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, dichothue.com còn đem đến sự tiện lợi cho từng khách hàng, khiến mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ bán hàng của dichothue.com. Mỗi một sản phẩm của dichothue.com đều có những thông tin cơ bản về nguồn gốc, giá cả... rất thuận tiện cho mỗi khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm mình mong muốn.


      Slogan: "Đi Chợ Online - Giao Hàng Tận Nơi - Chất Lượng Đảm Bảo" hy vọng sẽ mang lại những thực phẩm tươi sống, chất lượng thiết yếu hàng ngày đến gia đình bạn mà không phải mất nhiều thời gian đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời gian cùng gia đình, công việc, thời gian thư giãn... mà chi phí hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171 Nguyễn Phúc Chu, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0916 329 345
      Website: https://dichothue.com.vn/
      Gọi điện
      dichothue.com.vn
      dichothue.com.vn
      dichothue.com.vn
      dichothue.com.vn
    • Thấu hiểu những căng thẳng và áp lực vô hình mà chúng ta phải đối mặt trong kỷ nguyên Số, An Nhiên Foods kết tinh những món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng thành những nguồn thực phẩm sạch, an toàn giúp tăng cường, cải thiện sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của con người mỗi ngày.


      Vào những tháng cuối năm 2014, vì lợi ích cộng đồng, khẩu hiệu Dinh dưỡng “An toàn” từ mẹ “thiên Nhiên” đã tạo nên thương hiệu An Nhiên. Với định hướng tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. An Nhiên Foods nhanh chóng tạo dựng được uy tín, niềm tin, từng bước khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.


      Lĩnh vực hoạt động của An Nhiên Foods:

      • Đến thời điểm hiện tại, An Nhiên Foods đã và đang cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm an toàn và có nguồn gốc thiên nhiên phục vụ hơn triệu bữa cơm gia đình yêu thương tại Việt Nam bao gồm: Thực phẩm đạm thực vật sấy khô (Textured Vegetable Protein - TVP ), Sản phẩm ăn liền ( Ready-to-eat products), Rau củ quả muối chua (Vegan Pickle Products), Rau củ quả sơ chế (Vegetable Products)
      • Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên cả nước, sản phẩm của AN NHIÊN còn rất được tin dùng và xuất khẩu sang nhiều quốc gia như Châu Âu, Hàn Quốc…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347/11/43 Lê Văn Thọ, P9, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0902 419 194
      Email: congtyphamgiaphat@gmail.com
      Website: https://annhienfood.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamsachannhien2021
      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
      Gọi điện
      https://annhienfood.com.vn
      https://annhienfood.com.vn
      https://annhienfood.com.vn
      https://annhienfood.com.vn
    • Csfood.vn là website của Csfood - cửa hàng thực phẩm sạch trực thuộc Công ty TNHH Thương Mại Xây dựng Toàn Lực chuyên cung cấp các mặt hàng rau củ quả, trái cây tươi, thực phẩm tươi sống cùng các loại gia vị phụ gia cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, bếp ăn công nghiệp trong TP. Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận.


      Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị quê hương của Quý khách hàng Csfood còn cung cấp những đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng nhất trên các vùng miền và các sản phẩm chứng nhận VietGap của các hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh.


      Csfood sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm, chất lượng và giá cả hợp lý. Csfood sẽ luôn cố gắng nổ lực sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của Quý khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Csfood rất mong được sự ủng hộ và nhận ý kiến đóng góp từ phía Quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34Q Đường 43B, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0903 624 449
      Email: csfood072010@gmail.com
      Website: https://csfood.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/csfood.vn
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      https://csfood.vn/
      https://csfood.vn/
      https://csfood.vn/
      https://csfood.vn/




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy