Top 5 Xưởng may quần jean nữ chất lượng nhất

Để có thể lên kế hoạch chi tiết cho ý tưởng kinh doanh quần jeans, các xưởng may luôn là một yếu tố mà các bạn phải đặc biệt cân nhắc, làm sao để tìm ra một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng may APIS

    Gọi điện

    APIS là xưởng may quần Jean được nhiều local brand lựa chọn, có kinh nghiệm dày dặn và không ngừng nâng cao, cải tiến kỹ thuật mới để đem lại sản phẩm chất lượng hơn. Ngoài ra, xưởng APIS cũng thường xuyên cập nhật xu hướng trên thị trường để tư vấn các thương hiệu phát triển ý tưởng sáng tạo nhất.


    Ở đây, APIS nhận sản xuất cả quần jean nữ dài và ngắn, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, xưởng luôn thành thạo việc may quần áo nữ theo nhiều phong cách khác nhau, phong cách bụi bặm hay cá tính đều phù hợp theo yêu cầu đặt hàng.


    Không chỉ quần Jean, APIS còn nhận sản xuất các mặt hàng T-shirt, sơ mi, quần tây, áo Hoodie,… Hiện tại, xưởng có nhà máy lớn diện tích lên đến 1000m2, 150 nhân sự lành nghề, chắc chắn sẽ khiến các đối tác hài lòng về mức độ chuyên nghiệp. Ngoài ra, APIS nhận gia công hàng chỉ từ 100 sản phẩm, phù hợp cả với shop nhỏ lẻ, mới thành lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171/1D ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 499 522

    Email: hoanghuyen@apisgarment.com

    Website: https://xuongmayapis.com/xuong-may-gia-cong-quan-jean-uy-tin-2022/#

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088773634283

    Gọi điện
    Xưởng may APIS
    Xưởng may APIS
    Xưởng may APIS
    Xưởng may APIS

  2. Top 2

    Xưởng may VICT

    Gọi điện

    VICT là xưởng may gia công hàng thiết kế số lượng ít dành riêng cho các thương hiệu thời trang tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Được thành lập bởi đội ngũ với hơn 10 năm kinh nghiêm trong ngành thời trang. Với số lượng đặt may tối thiểu từ 30c/mẫu và quy trình sản xuất chuyên nghiệp. VICT tự tin đáp ứng được các nhu cầu sản xuất của khách hàng từ lớn đến nhỏ, từ chuỗi thời trang đến các bạn trẻ khởi nghiệp, với hàng ngàn mẫu mã, đặc biệt là quần jeans nữ.


    Với kinh nghiệm đã từng đồng hành cùng nhiều bạn trẻ khởi nghiệp với ngành thời trang, từ đó VICT thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ khâu tư vấn đến hoàn thành đơn hàng là một quy trình chặt chẽ, chuyên nghiệp. Đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng, đúng hẹn, hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ khi đặt may tại VICT. Trong quá trình làm việc, VICT luôn đặt "uy tín" lên hàng đầu. Từ chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng đúng hẹn đến bảo mật mẫu mã và thông tin khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37A Hiền Vương, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0796 597 878
    Email:
    xuongmayvict@gmail.com
    Website:
    https://xuongmayvict.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/xuongmayVICT/

    Gọi điện
    Xưởng may VICT
    Xưởng may VICT
    Xưởng may VICT
    Xưởng may VICT
  3. Top 3

    Xưởng may BT Jeans

    Gọi điện

    Ra đời năm 2011, xưởng jean BT được xây dựng và phát triển xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. BT Jeans là một xưởng chuyên sản xuất các dòng jean thời trang cho nam, nữ với giá cả tốt, chất lượng ổn định. BT Jeans hướng đến là một xưởng may về jean áp ứng nhu cầu cho các shop và các chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang tại Việt Nam. BT Jeans có mặt để giúp các chủ cửa hàng thời trang đơn giản hóa các vấn đề về nguồn hàng jeans chất lượng đi chung với vấn đề tạo dựng thương hiệu. BT Jeans giúp cho khách hàng đáp ứng nhanh nhu cầu bắt trend của thị trường bán lẻ thời trang.


    Đặc biệt, BT Jeans mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng từ việc lên mẫu nhanh chóng và báo cáo tiến độ sản xuất đồng bộ thương hiệu và một số công đoạn khác mà các xưởng thời trang vừa và nhỏ chưa làm được. BT Jeans đồng hành cùng khách hàng tạo ra các sản phẩm về chất liệu denim đáp ứng nhu cầu làm đẹp để thể hiện bản thân và phong cách của người mặt với giá cả hợp lý, đặc biệt là quần jeans với đầu đủ các mẫu mã như quần jeans ống loe, quần jeans ống rộng, quần jeans baggy... Xưởng luôn đặt quyền lợi và mong muốn của khách hàng lên trên hết trong mọi hành động đảm bảo mọi khách hàng đến với nhà BT luôn nhận lại những quyền lợi cạnh tranh tương xứng với giá trị đóng góp.


    Không chỉ may theo yêu cầu, BT Jeans luôn tập trung mọi nguồn lực để phát huy tính sáng tạo tốt nhất đón đầu xu hướng và không ngừng đổi mới mình lan tỏa truyền cảm hứng vào từng sản phẩm cũng như sự trải nghiệm của khách hàng sẵn sàng sáng tạo trong mọi hoàn cảnh sáng tạo từ công việc chuyên môn đến những hoạt động gắn kết nội bộ sự sáng tạo của mọi thành viên BT là cơ sở để phát triển của tập thể và chìa khóa thành công của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/3 Kênh Nước Đen, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 555 018

    Email: Phanbay.btjeans@gmail.com

    Website: https://sieuthijean.vn/cau-chuyen-bt-jeans.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/XuongMayQuanJeansBayThu/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Xưởng may BT Jeans
    Xưởng may BT Jeans
    Xưởng may BT Jeans
    Xưởng may BT Jeans
  4. Top 4

    Xường Jeans Việt Nam

    Gọi điện

    Chính thức ra đời 7 năm, xưởng may Jeanvietnam với tiền thân là tổ hợp xưởng may nhỏ, được thành lập vào ngày 1/12/2011. Trong thời gian rất ngắn, từ một xưởng gia công nhỏ bé, hiện nay xưởng may jeanvietnam đã sở hữu 2 chuyền may với gần 200 người. Với chiến lược trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang về Jeans ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, sứ mệnh của Jeanvietnam là tạo ra những sản phẩm mang tính phù hợp cao với đông đảo người tiêu dùng. Từ định hướng đó, jeanvietnam để trở thành nhà sản xuất gia công thời trang hàng đầu trên thị trường với các nhóm sản phẩm chủ đạo từ chất liệu Jeans như: quần dài, quần sooc, áo khoác, váy và thời trang trẻ em..., đặc biệt nhất là quần jeans nữ.


    Là một xưởng may 100% Việt Nam, không vì thế mà Jeanvietnam tỏ ra lúng túng khi tư duy sính ngoại đang chiếm ưu thế tại Việt Nam hiện nay. Jeanvietnam tin tưởng rằng những doanh nghiệp Việt làm ăn chân chính sẽ có chỗ đứng vững chắc tại chính quê hương mình. Jeanvietnam luôn muốn gửi tới người tiêu dùng một thông điệp: Hãy yêu và tự hào về những sản phẩm “made by Viet Nam”. Sản phẩm của Jeanvietnam gia công được các đối tác phân phối có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và được đánh giá cao về chất lượng. Xưởng may Jeanvietnam ngày càng phát triển lớn mạnh và là một trong những xưởng chuyên về thời trang jeans hàng đầu tại TPHCM hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    31/15 Kênh Nước Đen, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 883 449
    Email:
    jeanvietnamese@gmail.com
    Website:
    https://www.jeanvietnam.com/

    Gọi điện
    Xường Jeans Việt Nam
    Xường Jeans Việt Nam
    Xường Jeans Việt Nam
    Xường Jeans Việt Nam
  5. Top 5

    Xưởng may Đăng Khôi

    Gọi điện

    Xưởng may gia công quần áo Đăng Khôi nhận may gia công quần áo thời trang nam nữ tất cả khu vực Hà Nội, miền Bắc, Ninh Hiệp, Đồng Xuân, chợ đầu mối các tỉnh phía Bắc, miền Trung, shop online số lượng vừa và lớn (từ 50-100 chiếc/mẫu trở lên) với giá rẻ chỉ từ 3x-7x (tuỳ mẫu mã và số lượng). Xưởng may gia công theo yêu cầu từ A tới Z, nhận đặt may theo mẫu của mọi quý khách hàng (bán buôn, bán sàn shopee lazada tiktok, quảng cáo facebook ads) với cam kết độc quyền, hàng chuẩn theo mẫu.

    Ngoài đặt may gia công Đăng Khôi cũng cung cấp sẵn số lượng lớn quần jeans nữ hàng đẹp, giá tốt phục vụ khách trên toàn quốc. Theo đuổi phong cách trẻ trung, nhã nhặn, những items quần jeans ở xưởng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khi đến xưởng nhập hàng, các bạn sẽ được thỏa thích chọn mẫu giữa vô vàn mẫu mã mới lạ, độc đáo, hợp trend.

    Các mẫu quần jeans ở xưởng đều có chất vải cực kỳ tốt, không giãn, không xù, không xổ, đảm bảo giặt máy thoải mái luôn. Nhằm hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng, xưởng luôn cập nhật nhiều mẫu mã khác nhau như jeans dáng ôm, baggy, jeans trơn, rách,...để khách buôn có thêm nhiều lựa chọn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Cao Viên, Thanh Oai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0969 828 291
    Website:
    https://xuongmaydangkhoi.com/

    Gọi điện
    Xưởng may Đăng Khôi
    Xưởng may Đăng Khôi
    Xưởng may Đăng Khôi
    Xưởng may Đăng Khôi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy