24h Yêu (One Day) - 2016

Câu chuyện tình yêu trong vòng 24 tiếng đồng hồ của chàng trai IT Den khù khờ và cô nàng Nui một nhân viên marketing xinh đẹp, chuyện tình yêu bất đắc dĩ của One Day bắt đầu khi trong một lần bị phản bội, Nui đã tự vẫn nhưng không thành, cô bị mất trí nhớ tạm thời nhưng sau 24 tiếng đồng hồ các kí ức sẽ được khôi phục. Tình yêu của họ sẽ được tiếp tục như thế nào?


Chất phim đậm chất lãng mạn với những thước phim quá lung linh không kém gì các bộ phim Hàn Quốc, không chỉ dừng lại ở đó, đạo diễn của bộ phim đã hòa vào những tình tiết hài hước đậm chất Thái Lan. Được đánh giá là bộ phim với chuyện tình đôi đũa lệch nhưng vẫn có được sự hạnh phúc dưới nhiều thử thách mà cuộc sống mang lại cho họ.


One Day với một cái kết mở nhưng lại khiến cho những người có cái nhìn rộng hơn về cuộc sống thì sẽ nhận ra cái kết mà tác giả muốn gửi gắm trong bộ phim. Những bản nhạc nhẹ nhàng được lồng ghép với chủ đề lãng mạn tình cảm cũng đã góp phần đẩy cảm xúc của phim lên những đoạn cao trào. Một kết thúc không có hứa hẹn gì cả tình yêu của họ sẽ giúp trả lời tất cả mà không cần một lời hứa hẹn nào hết.


Điểm IMDb: 7.7

One Day
One Day
One Day

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy