3D Fishing

top 5
Ngô Thị Thanh Loan

3D Fishing với một chuỗi cửa hàng lớn tại Việt Nam nói riêng cũng như Đà Nẵng nói chung. Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy hầu hết các mẫu đồ câu hiện đại và đặc biệt là các sản phẩm của Nhật.


3D Fishing là địa chỉ bán đồ câu cá ở Đà Nẵng, nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ các nước khác, đảm bảo hàng chất lượng chính hãng. 3D Fishing có nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý trên thị trường, và có bán combo cần + máy với giá yêu thương. Cửa hàng bán hàng phong phú, sản phẩm có nhiều kích cỡ, giá cả khác nhau, đặc biệt nhận thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc trực tiếp khi nhận hàng. Cửa hàng làm việc từ 5:00 – 22:30 các ngày trong tuần, và nhận bảo hành cho sản phẩm trong khung giờ làm việc của 3D Fishing. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua hàng mau lẹ và giá cả tốt nhất.


Tại đây trong quá trình bảo hành nếu sản phẩm bị hỏng hóc sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Hơn thế nữa để đảm bảo thuận tiện cho khách hàng, cửa hàng đã mở thêm hình thức đặt mua online qua website cũng như trên trang facebook của quán. Hãy thử đến và trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Ngô Chân Lưu, P. Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0943 434 326
Email: contact@vietnam-fishing.com
Website: vietnam-fishing.com
Fanpage: www.facebook.com/vietnamfishingshop/
3D Fishing
3D Fishing
3D Fishing
3D Fishing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy