400 Bad File Request

Lỗi 400 Bad File Request là một mã trạng thái HTTP nghĩa là yêu cầu bạn gửi tới máy chủ như yêu cầu tải một trang web, bằng cách nào đó, máy chủ không hiểu được nội dung bạn muốn truyền tải. Lỗi này xuất hiện khác nhau trên các trang web khác nhau. Lỗi 400 Bad File Request hiển thị bên trong cửa sổ trình duyệt Internet, cũng giống như các trang web làm. Lỗi 400 Bad File Request, giống như tất cả các lỗi của loại hình này, có thể được nhìn thấy trong bất kỳ hệ điều hành và mọi trình duyệt.

Nguyên nhân:
Lỗi 400 Bad File Request đôi khi gây ra bằng cách nhập hoặc dán URL sai trong sổ địa chỉ nhưng có một số nguyên nhân tương đối phổ biến khác

Cách khắc phục:

  • Kiểm tra các lỗi trong URL. Lý do phổ biến nhất cho một Bad lỗi 400 Request là vì các URL được gõ sai hoặc liên kết được nhấp vào điểm đến một URL với một loại cụ thể của sai lầm trong nó, như một cú pháp vấn đề.
  • Xóa cookie của trình duyệt của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang nhận được một lỗi Bad Request với một dịch vụ của Google. Nhiều trang báo lỗi 400 khi một cookie nó đọc là bị hỏng hoặc quá cũ.
  • Xóa bộ nhớ cache DNS của bạn bằng cách thực hiện lệnh ipconfig/flushdns từ một Command Prompt cửa sổ.
  • Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt của bạn.
Cách khắc phục lỗi 400 Bad File Request

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy