9X Wedding - Studio & Makeup

Tìm đến dịch vụ chụp ảnh cưới của 9X Wedding - Studio & Makeup cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho các cặp đôi sắp cưới tại quận 9, TP. HCM. Đây là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dịch vụ về cưới hỏi như chụp ảnh cưới, trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới,...


Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi, 9X Wedding - Studio & Makeup chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về phần các trang thiết bị phục vụ cho chụp ảnh cũng như các sản phẩm hàng đầu dành cho khâu makeup, và trang phục luôn mới, hợp xu hướng để mỗi shoot hình được tạo thành luôn khiến các cặp đôi gật đầu hài lòng.

Không một màu, không nhàm chán, không quá đơn điệu, ở các sản phẩm của 9X Wedding - Studio & Makeup ta tìm thấy được sự sáng tạo và cập nhật liên tục của đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, đầy tâm huyết. Phong cách chụp ảnh đa dạng phù hợp theo nhu cầu của cô dâu chú rể. 9X Wedding - Studio & Makeup luôn chú trọng vào phong thái tự nhiên, trong sáng, luôn lựa chọn góc chụp độc đáo và ghi lại những hình ảnh chân thực nhất. Dàn ekip chụp hình dày dạn kinh nghiệm vui vẻ, nhiệt tình của 9X Wedding - Studio & Makeup sẽ trao tay cho cô dâu chú rể những shoot hình cưới đẹp nhất.

Vì cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên về lĩnh vực makeup, thế nên các cô dâu khi lựa chọn 9X Wedding - Studio & Makeup hoàn toàn yên tâm là mình sẽ luôn được tỏa sáng trong mỗi tấm hình cưới, vẫn là mình đấy nhưng đẹp hơn xinh hơn, một nét đẹp tự nhiên chứ không “dữ” vì quá sắc nét như khi trang điểm ở một số nơi khác.

Bằng tất cả chuyên môn cũng như nhiệt huyết với nghề, 9X Wedding - Studio & Makeup chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các cặp đôi khó tính nhất, góp phần toàn vẹn cho sự kiện trọng đại nhất của hai bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 420 Liên Phường, P. Phước Long B, Q. 9, TP. Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0906 963 219

Website: Www.9xwedding.com

Fanpage: https://www.facebook.com/9xwedding/

9X Wedding - Studio & Makeup
9X Wedding - Studio & Makeup
9X Wedding - Studio & Makeup
9X Wedding - Studio & Makeup

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TP Thủ Đức, TP. HCM

  1. top 1 Nắng Wedding
  2. top 2 9X Wedding - Studio & Makeup
  3. top 3 Ngoc Trinh Studio - Chụp ảnh cưới Thủ Đức
  4. top 4 Moon Studio Bridal
  5. top 5 Thảo My Studio
  6. top 6 Thành Linh Wedding
  7. top 7 Nhi Wedding Studio
  8. top 8 Tony Wedding
  9. top 9 Nui Wedding
  10. top 10 Studio Thảo Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy