A Huy HairDesign

top 2
Kim Tuyền

A Huy HairDesign là một trong những địa chỉ làm tóc, tạo kiểu tóc nổi tiếng tại Bắc Giang. Và đây cũng là một trong những cái tên nổi bật về dịch vụ nhuộm tóc đẹp ở Bắc Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. A Huy HairDesign sở hữu đội ngũ chuyên viên đều tay, được đào tạo bài bản, các dịch vụ tạo kiểu thời trang như uốn, nhuộm, duỗi với chi phí hợp lý. Khi đến salon bạn sẽ được cập nhất tất cả các xu hướng tóc mới. Nhân viên sẽ tư vấn tận tình cho bạn kiểu tóc, màu nhuộm phù với các tiêu chi mà mình mình muốn.


Bên cạnh đó, A Huy HairDesign cũng mang đến cho khách hàng các dịch vụ phục hồi tóc hư tổn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng tại Bắc Giang. Salon thường có lượng khách đến làm tóc khá đông, nhất là vào cuối tuần. Tuy nhiên, quy trình làm tóc tại A Huy HairDesign vẫn sẽ đảm bảo cho khách hàng từ khâu tư vấn đến cắt, uốn, duỗi, nhuộm theo ý muốn của khách hàng hoặc theo catalogue.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp, chất lượng ở Bắc Giang để làm mới bản thân thì A Huy HairDesign chính là một cái tên tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 378 Nguyễn Thị Lưu 2, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
Điện thoại: 0982 421 128
Email: Dohuy84bg@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ahuyhairdesign/
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

A Huy HairDesign
A Huy HairDesign
A Huy HairDesign
A Huy HairDesign

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy