AConcept Vietnam

Thương hiệu nội thất AConcept gây ấn tượng với những món đồ nội thất đẹp như: Nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, đồ trang trí,… Lấy cảm hứng từ phong cách nội thất Bắc Âu (Scandinavian), các sản phẩm AConcept mang trong mình sự cân bằng tinh tế giữa 3 tiêu chí: Tinh Tế - Tiện Ích - Tối Giản. Các thiết kế của AConcept ngày càng được ưa chuộng ứng dụng tại các ngôi nhà Việt vì vừa phù hợp với “gu” thẩm mỹ ngày càng nâng cao của người Việt, vừa mang lại hiệu quả công năng và hiệu ứng thị giác về diện tích cho không gian sống.


Ngoài showroom tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh AConcept Vietnam còn có hệ thống đại lý tại: Thái Nguyên - Bắc Giang - Quảng Ninh - Hải Phòng - Bắc Ninh - Thanh Hóa - Đà Nẵng - Phan Thiết - Buôn Mê Thuột - Đà Lạt - Phú Quốc.


Một trong những sản phẩm thảm trải sàn cao cấp không thể không nhắc đến tại đây chính là thảm da. Thảm tại AConcept thông qua quá trình sản xuất quản lý nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường. Những tấm thảm được giữ lại lớp da tự nhiên, nhằm tạo sự êm ái và vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những tấm thảm da này cũng có độ bóng, bền đẹp, đồng thời cũng rất dễ dàng trong việc kết hợp với những món đồ nội thất khác trong không gian nhà ở.


Thảm trang trí AConcept với họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc nhã nhặn sẽ là điểm nhấn giúp nâng tầm thẩm mỹ cho mọi căn phòng. Thảm tại AConcept đều là thiết kế có bản quyền từ nhà cung cấp quốc tế. Được dệt thủ công tinh xảo từ các nghệ nhân Ấn Độ nên thảm không chỉ bền đẹp, mà còn mang đến sự êm ái và thoải mái tối đa khi sinh hoạt hay thư giãn trên thảm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 1+2 dự án Mê Linh, Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng
Điện thoại: 1900 9022
Email: info@aconcept-vn.com
Website: https://aconcept-vn.com/
Fanpage:
www.facebook.com/aconceptvietnam/

AConcept Vietnam
AConcept Vietnam
AConcept Vietnam
AConcept Vietnam

Top 5 Địa chỉ mua thảm trải sàn tốt nhất tại Hải Phòng

  1. top 1 AConcept Vietnam
  2. top 2 Mành Rèm Hải Phòng - Hpehome.vn
  3. top 3 MONS Store - Mành Rèm Hải Phòng
  4. top 4 Thảm Sàn Dương Cường
  5. top 5 Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Hoà Xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy