Top 10 Ứng dụng trên iOS tốt nhất cho sinh viên

  1. top 1 TFlat
  2. top 2 Notion
  3. top 3 Be
  4. top 4 Bus Map
  5. top 5 Money Lover
  6. top 6 Duolingo
  7. top 7 TopCV
  8. top 8 Shopee
  9. top 9 Adobe Scan
  10. top 10 Zoom

Adobe Scan

Nếu bạn vẫn thường lưu văn bản bằng cách chụp hình tài liệu vào điện thoại thì hãy thử ngay qua ứng dụng Adobe Scan nhé! Các tác vụ quét, lưu trữ và chỉnh sửa cơ bản đều có thể thực hiện dễ dàng với chất lượng cao chỉ nhờ duy nhất một ứng dụng. Ứng dụng Adobe Scan sẽ biến camera của điện thoại thành máy quét nội dung, tự động nhận diện chữ viết hay hình ảnh. Hình ảnh sau khi scan nội dung có thể căn chỉnh để sử dụng chuẩn xác vùng nội dung. Mọi nội dung được scan trên Adobe Scan sẽ lưu dưới file PDF để chúng ta chia sẻ tài liệu nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Quét mọi thứ chỉ với 1 chạm: Với tính năng chụp tự động, bạn chỉ việc đưa camera về phía tài liệu cần quét rồi chạm nhẹ vào màn hình thì Adobe Scan sẽ thực hiện thao tác ngay. Vì tính tiện lợi khi tích hợp ở điện thoại hay tablet, bạn có thể scan mọi thứ, ở mọi nơi và bất cứ khi nào muốn.
  • Thao tác ngay với bản scan: Sau khi quét, Adobe Scan cho phép người dùng chỉnh sửa cơ bản nhưng rất cần thiết như sử dụng filter để làm văn bản rõ nét hơn, xoá nội dung mà không lộ rõ với màu nền tự điều chỉnh, chuyển chiều trang giấy và kích thước theo các quy chuẩn.
  • Tìm kiếm nội dung trên bản quét: Nếu tài liệu của bạn gồm nhiều trang với số từ dày đặc, hãy thử ngay tính năng tìm kiếm của Adobe Scan nhé! Với công cụ OCR, bạn chỉ việc nhập từ khoá muốn tìm kiếm và ứng dụng sẽ ngay lập tức đánh dấu cụm từ đó trên bản quét để bạn nhanh chóng phát hiện.
  • Một tính năng thú vị nữa của Adobe Scan là khả năng nhận biết các tác vụ có thể xảy ra. Chi tiết là khi quét danh thiếp, tài liệu có số điện thoại, ứng dụng sẽ thu thập dữ liệu và gợi ý bạn lưu số điện thoại đó vào danh bạ hoặc gọi điện thoại nếu muốn.

Link download: https://cutt.ly/fMztPcl

    Adobe Scan
    Adobe Scan
    Adobe Scan
    Adobe Scan

    Top 10 Ứng dụng trên iOS tốt nhất cho sinh viên

    1. top 1 TFlat
    2. top 2 Notion
    3. top 3 Be
    4. top 4 Bus Map
    5. top 5 Money Lover
    6. top 6 Duolingo
    7. top 7 TopCV
    8. top 8 Shopee
    9. top 9 Adobe Scan
    10. top 10 Zoom

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy