Top 3 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Aeon Mall Hà Đông
  2. top 2 Melinh Plaza Hà Đông
  3. top 3 Trung tâm thương mại Mac Plaza

Aeon Mall Hà Đông

Aeon Mall Hà Đông thuộc Dương Nội, Hà Đông (Hà Nội) với thiết kế 4 tầng, diện tích sàn lên tới 22.700m2 và diện tích bán hàng là 16.259m2. Theo thống kê trên website riêng của Aeon Mall Hà Đông, có khoảng hơn 200 đơn vị kinh doanh thuộc các ngành hàng ẩm thực, thời trang, gia dụng, giải trí...


Tầng 1 cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống hàng ngày dành cho các gia đình như thực phẩm tươi sống, rau củ quả, nông sản…được đóng gói và chế biến sẵn. Khu ẩm thực tự chọn có sức chứa lên tới 250 chỗ ngồi. Tầng 2 bày bán các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 3 dành cho các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, các sản phẩm văn phòng phẩm, trang trí nội thất.


Bên cạnh sự hoành tráng về mặt quy mô, Aeon Mall Hà Đông còn mang đến vô số điều thú vị ẩn chứa những giá trị dài lâu như xây dựng không gian xanh - sạch - đẹp, tiện ích hiện đại hỗ trợ tối đa cho người dân Thủ đô...Với diện tích 150.000m2, Aeon Mall Hà Đông có sức chứa hàng chục nghìn người. Aeon Mall Hà Đông còn có sự xuất hiện của khoảng 40 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, như: KOI Thé, Texas Chicken, Dune London, Idoome, Jack&Jones,... Nhưng nếu nhỡ bị lạc thì sao? Đừng lo vì đã có hệ thống chỉ dẫn gồm 42 bảng điện tử cảm ứng được đặt gần khu vực mỗi thang cuốn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm gian hàng và các tiện ích thuận tiện, chính xác nhất.


Bên cạnh những thương hiệu đã quen mặt với người dân Thủ đô như: The Coffee House, Starbucks, BOO... Khách hàng cũng có thể thưởng thức những bộ phim hay nhất từ rạp chiếu phim CGV với phòng chiếu "Imax" có màn hình cỡ lớn cao gần 13m. Bên cạnh các nhà hàng ăn uống riêng biệt còn có khu Vườn Ẩm thực (Food Park) cực thoải mái và sạch sẽ để khách hàng thoả mãn đam mê ăn uống.Bên cạnh khu vực vui chơi giải trí lớn như: Tini Park, Kidzooona and Timezone, trung tâm thương mại này cũng có khu vực vui chơi miễn phí cho trẻ em nên bố mẹ cứ tha hồ mà lựa chọn thôi. Với ngần này lý do thì bạn còn chờ gì mà không đến ngay Aeon Mall Hà Đông từ bây giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 3757 6999
Email: hadong.marketing@aeonmall-vn.com
Website: aeonmall-hadong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/aeonmallhadong.hn/

Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông
Aeon Mall Hà Đông

Top 3 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. top 1 Aeon Mall Hà Đông
  2. top 2 Melinh Plaza Hà Đông
  3. top 3 Trung tâm thương mại Mac Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy