Alacarte hotel (Đà Nẵng)

Được thiết kế tuyệt đẹp trên tầng 33, đây là bể bơi vô cực trên tầng thượng đầu tiên tại Việt Nam. Bể bơi được thiết kế theo hình chữ L với 1/3 không gian dành cho trẻ em và 2/3 còn lại dành cho người lớn. Đến đây, du khách có thể vừa bơi thư giãn vừa ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được Forbes xếp hạng. A La Carte Đà Nẵng nổi tiếng là khách sạn sang chảnh, đẳng cấp, đây là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng của tòa nhà. Tại bể bơi vô cực, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước mát lạnh, thư giãn, ngắm thành phố từ trên cao. Không gian mới lạ, hấp dẫn sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn hơn.


Tại A La Carte Da Nang Beach Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất. Là hồ bơi vô tận trên tầng thượng hiếm thấy tại Việt Nam, hồ bơi tại A La Carte mang đến cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhìn ngắm quang cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thành phố Đà Nẵng trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng. Hồ bơi được lát gạch mosaic với các tông màu xanh dương huyền ảo, dễ chịu. Giữa hồ bơi là một sàn gỗ nổi đa chức năng như một khu vực lounge thư giãn, nơi du khách tắm nắng, thưởng thức spa cùng nhạc nhẹ hoặc dễ dàng biến thành một sàn nhảy sôi động trong những buổi tiệc thú vị được tổ chức thường xuyên.


Nếu như hồ bơi tại những khách sạn khác bị giới hạn tầm nhìn thì điểm lợi thế của hồ bơi ở A La Carte là bạn có thể thỏa sức phóng tầm mắt của mình chiêm ngưỡng những bãi biển trong xanh của Đà Nẵng. Đồng thời, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của Đà Nẵng lúc bình minh hay hoàng hôn. Du khách có thể tận hưởng các hoạt động như lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Các tiện nghi khác tại Alacarte bao gồm phòng chơi game, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em. Đắm mình trong “hồ bơi vô tận” tại thiên đường nghỉ dưỡng Đà Nẵng, du khách sẽ được hòa mình vào dòng nước xanh mát dịu ngọt đến tuyệt hảo, ngắm bình minh trên bãi biển cát vàng đậm chất thơ. Thực sự không còn gì tuyệt vời hơn khi chính mình được tận hưởng những phút giây thiên đường giữa chốn tiên cảnh này.

Alacarte hotel (Đà Nẵng)
Alacarte hotel (Đà Nẵng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy