Alva Activewear

top 8
Đặng Duy Trai

Nếu như bạn có suy nghĩ rằng chỉ cần một bộ quần áo ở bất cứ cửa hàng bán đồ thể thao nào là đã có được trang phục tập gym phù hợp thì bạn nhầm rồi đấy. Thực tế quần áo tập gym không dễ lựa chọn như bạn tưởng tượng. Nếu bạn có thể dễ dàng chọn những bộ trang phục cực bắt mắt, nổi bật đi chơi, đi học thì với đồ tập gym, bạn cần phải cân nhắc nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố hơn để đảm bảo quần áo tập không chỉ là thời trang mà còn phải thích hợp với luyện tập thể thao hàng ngày.


Với kiểu dáng sành điệu và chất liệu vải cao cấp, Alva Activewear chuyên cung cấp những mẫu đồ tập thể thao - yoga - aerobic - thể dục thẩm mỹ - gym đáng để bạn ghé thăm. Kiểu dáng quần áo của Alva Activewear đa dạng, có kiểu bra xuất khẩu dáng chuẩn hoặc những kiểu áo crop top, hay tanktop xinh xắn và đáng yêu.


Những kiểu dáng áo bra cut out và đan dây cá tính thể hiện chất sporty. Alva Activewear luôn nỗ lực mang tới bạn những bộ đồ tập chất lượng,hợp thời trang, khai thác phong cách thời trang thể thao cho mọi lứa tuổi, mang tới sự hài lòng tin cậy đến khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 96 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0938 569 265

Fanpage: https://www.facebook.com/chisportshop/

    Alva Activewear
    Alva Activewear
    Alva Activewear
    Alva Activewear
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy