An Cake

top 6
Nông Thị Trang

An Cake nơi mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu handmade tinh tế và ngon miệng nhất. An Cake tự hào là một xưởng sản xuất bánh Trung thu với quy trình chế biến hoàn toàn thủ công, tận dụng nguyên liệu tự nhiên và tươi ngon nhất. An Cake tôn trọng và giữ gìn những công thức truyền thống, kết hợp cùng sự sáng tạo để tạo ra những loại bánh trung thu độc đáo, đa dạng và đặc biệt, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Với sự đa dạng về hương vị, từ những truyền thống như dẻo nước mè đậu phộng, lạc, thập cẩm, đến những hương vị hiện đại và phong cách mới lạ, An Cake cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức bánh trung thu độc đáo và đáng nhớ.


Được sản xuất với tình yêu và sự tận tâm, từng chiếc bánh trung thu tại An Cake không chỉ đảm bảo độ tươi ngon mà còn được đóng gói cẩn thận để giữ nguyên hương vị và hình dáng đẹp mắt. An Cake luôn chú trọng đến việc sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 ngõ 274 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0868 292 282
Fanpage: www.facebook.com/anancake
An Cake
An Cake
An Cake
An Cake

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy