Ăn đúng giờ

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học thuộc ĐH Hebrew (Israel): Việc thực hiện giờ ăn nghiêm ngặt có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy hiệu quả các chất béo, nhờ thế bạn có thể chọn lựa tiêu thụ bất cứ các loại thực phẩm nào tùy thích. “Cải thiện quá trình trao đổi chất bằng cách tuân thủ thời gian biểu các bữa ăn mà không cần hạn chế các loại thực phẩm trong thực đơn hàng ngày, có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị nhằm ngăn chặn tình trạng béo phì trong cộng đồng”, GS. Oren Froy, người dẫn đầu cuộc nghiên cứu, cho biết. Do đó, để tránh những cạm bẫy ăn uống, hãy sử dụng những lời khuyên để giữ cho lượng đường trong máu ổn định và cơn đói được kiểm soát bằng cách ăn uống đúng giờ và tránh không ăn một số loại thực phẩm, nước uống vào giờ đó.


Cách thực hiện:

  • Ăn sáng trước 8h: Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng nên ăn sáng trước 8h sáng. Để giảm cân bạn càng không được bỏ qua bữa sáng. Vì ăn bữa trưa quá nhiều khiến bạn mập nhiều và nhanh hơn bạn tưởng.
  • Ăn trưa lúc 12 rưỡi: Nên ăn: Thịt gà, cá, thịt nạc, đậu hũ… ăn nhiều trái cây, rau củ (cà rốt, cà chua, ớt đỏ, dưa chuột…) để cơ thể có thể hấp thu các vitamin A, D, E, K có khả năng tan trong chất béo, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.
  • Ăn tối lúc 7h: Ăn tối càng sớm càng tốt sau đó chúng ta sẽ bước vào thời gian dành cho giấc ngủ tầm 8-10 tiếng đồng hồ. Việc không hoạt động lại ăn quá gần giấc ngủ khiến chất dinh dưỡng nhanh chóng vận chuyển thành mỡ thừa trong cơ thể.
Ăn tối đúng giờ là một điều vô cùng quan trọng
Ăn tối đúng giờ là một điều vô cùng quan trọng
Ăn đúng giờ giúp giảm cân
Ăn đúng giờ giúp giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy