Ăn gì

Trong khu sinh thái, dịch vụ ăn uống không đầy đủ, du khách có thể ăn các bữa chính ở nhà hàng tại trạm dừng Tân Phú, cách ngã ba Thanh Tùng khoảng 30km. Thực đơn ở đây phong phú: hủ tíu, phở, bún bò Huế, bánh mì bò kho 28.000 đồng/tô; cơm dĩa 25.000 – 30.000 đồng; cơm phần 50.000 – 80.000 đồng tuỳ món. Có các món đặc biệt được chế biến từ cá trèn leo, cá lăng của sông La Ngà, rau nhíp rừng, ếch đồng hấp mướp hương…


Trên đường từ Thác Mai trở về, bạn đừng quên ghé lại quán thịt rừng cách cầu La Ngà vài trăm mét để thưởng thức các món ăn đặc sản với giá cả phải chăng như: cá lăng, cá triền, thịt rừng….Nhâm nhi món nai nướng, uống rượu cần, thưởng thức âm nhạc cồng chiêng của người dân tộc Châu Ro trong tiếng mưa rơi róc rách của núi rừng Tân Phú quả thật là tuyệt dịu.


Ngoài ra các bạn có thể mang theo thức ăn để tổ chức các buổi party lửa trại khi qua đêm tại Thác Mai. Tuyệt vời nhất có lẽ là những đêm lửa trại trong rừng. Khi màn đêm buông xuống, bên bè bạn và người thân cùng quây quần quanh chum rượu cần, trong hơi ấm dịu dàng của ngọn lửa trại bập bùng cháy trên tảng đá lớn đặt giữa lòng suối. Đêm tối mông lung, những con người cảm thấy mình bé nhỏ càng nhích lại gần nhau hơn. Càng nồng đượm nếu thưởng thức tại chỗ món cá nướng.

Nhiều du khách thích thú lai rai đồ nướng cạnh Thác Mai
Nhiều du khách thích thú lai rai đồ nướng cạnh Thác Mai
Món nướng luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến Thác Mai.
Món nướng luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến Thác Mai.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy