An Phú Farm

An Phú Farm cung cấp thực phẩm hữu cơ - thực phẩm sạch từ trang trại đến cửa hàng, sản phẩm hữu cơ, rau hữu cơ nhập khẩu tại Quảng Ngãi. Các mặt hàng của An Phú Farm cực kỳ phong phú. Không chỉ thịt heo, thịt gà, rau củ An Phú Farm tự nuôi trồng; không chỉ những sản phẩm sạch của người nông dân; cửa hàng An Phú dần dung nạp sản vật của khắp vùng miền trên cả nước.


Việc cung cấp những sản phẩm hữu cơ sạch như: cá, rau, sữa, những loại hạt,… An Phú Farm thành phố Quảng Ngãi đã nhận được nhiều sự thích thú cũng như những phản hồi tích cực bởi vì chưa có nông trại nào làm việc có tâm và có tầm như cửa hàng An Phú Farm ngay trên đất Quảng Ngãi này.


An Phú Farm với phương châm “từ trang trại đến bàn ăn”; An Phú trực tiếp sản xuất nông sản sạch và liên kết với các trang trại hữu cơ có cùng tiêu chí nuôi – trồng để phong phú thêm nguồn nông sản sạch đến người tiêu dùng. Sản phẩm đặc trưng “Thịt lợn hữu cơ trùn quế” – là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng An Phú. Các trang trại chăn nuôi được nuôi theo hướng hữu cơ; bổ sung nguồn đạm dinh dưỡng từ trùn quế cho chất lượng thịt vượt trội!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Hùng Vương, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0986 129 121
Website: anphufarm.com
Fanpage: www.facebook.com/An-Phú-Farm-20-Hùng-Vương-Quảng-Ngãi-353045812235150
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

An Phú Farm
An Phú Farm
An Phú Farm
An Phú Farm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy