Anh Khoa Hair Salon

top 3
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 43 Tôn Đản, Đà Nẵng, Anh Khoa Hair Salon từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng nhất ở khu vực Thanh Khê, Cẩm Lệ.


Qua hơn 10 năm thành lập, Anh Khoa Hair Salon đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Đà Nẵng. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm.


Chủ salon Anh Khoa là một trong những hairstylist có tiếng trong ngành tóc. Anh thường xuyên du học và làm việc cùng chuyên gia các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... Được biết, anh cũng đã từng đạt nhiều danh hiệu cao quý của ngành tóc trong đó có giải thưởng Oscar Kéo Vàng Hoàn Mỹ năm 2017 cùng với nhiều chứng chỉ bằng cấp khác từ các trung tâm tóc lớn ở Đông Nam Á, châu Á.


Nói về các thế mạnh, một điều chắc chắn rằng Anh Khoa Hair Salon chính là chuyên gia về nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu, sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Oplalex, GOLDWELL, LOREAL, ATS... đảm bảo 100% chính hãng, để mang đến bạn một mái tóc chắc khỏe và mượt mà, không lo hư tổn. Ngoài ra để bắt kịp các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Anh Khoa Hair Salon còn thường xuyên cập nhật nhiều kiểu tóc đẹp mới, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ về tóc ngày càng cao của mọi người.


Bên cạnh lĩnh vực làm đẹp, Anh Khoa Hair Salon cũng được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Đà Nẵng. Với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, công cụ kỹ thuật hiện đại, giảng dạy theo giáo trình chuẩn quốc tế, các học viên sẽ hoàn toàn được thổi một luồng gió mới. Không chỉ có môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo mà còn được tận tâm hướng dẫn, định hướng phong cách bởi chuyên gia tạo mẫu tóc Anh Khoa– người thầy, người anh gần gũi không chỉ có tâm mà còn có tầm. Có thể nói, Anh Khoa Hair Salon chính là một trong những cái nôi đào tạo sáng giá dành cho các bạn trẻ muốn học nghề thiết kế tạo mẫu tóc tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Tôn Đản, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 999 943

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonanhkhoa/

Facebook: https://www.facebook.com/tulauca?mibextid=LQQJ4d

Link đặt lịch: https://booking.easysalon.vn/anhkhoa-hairsalon

Anh Khoa thực hiện hair show cùng chuyên gia nước ngoài
Anh Khoa thực hiện hair show cùng chuyên gia nước ngoài
Anh Khoa thực hiện hair show cùng chuyên gia nước ngoài
Anh Khoa thực hiện hair show cùng chuyên gia nước ngoài
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy