Anh ngữ Á Châu

Anh ngữ Á Châu với mong muốn trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam vốn tiếng Anh vững chắc trên bước đường hội nhập thế giới. Giúp cho những học viên được học tập trong 1 môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp, quốc tế theo đúng khung chuẩn của hội đồng chung Châu Âu “CEFR”. Các em đủ tự tin để để đạt được kết quả tốt trong các kỳ thi lấy chứng chỉ của ĐH Cambridge và TOEIC, TOEFL, IELTS. Từ đó, các em có 1 tương lai tươi sáng và thành công.


Trung tâm có đầy đủ các lớp học dành cho những ai mới bắt đầu học tiếng Anh cho đến các lớp học cấp tốc dành cho các nhân viên muốn làm việc tại công ty nước ngoài hay du học sinh, Anh văn thiếu nhi, Anh văn phổ thông, Anh văn mầm non, Anh văn giao tiếp quốc tế. Luôn mở các lớp luyện thi TOEFL, IELTS, KET, PET, TOEIC, STARTERS, MOVERS, FLYERS… Ngoài ra, trung tâm Anh ngữ Á Châu luôn sẵn sàng mở những lớp theo yêu cầu của học viên.


Lý do bạn nên chọn Anh ngữ Á Châu để học tiếng anh:

  • Không gian học tập tại Anh ngữ Á Châu được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tất cả các yêu cầu học tập của học viên.
  • Ngoài giảng viên trong nước nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, giảng viên tại đây còn được giới thiệu bởi đại sứ quán các nước như Mỹ, Anh, Canada, Úc tại Việt Nam.
  • Phương pháp học tại Anh ngữ Á Châu theo quy luật tự nhiên: nghe, nói, đọc, viết và không học kiểu nhồi nhét, ôn thi. Đối với lớp anh văn thiếu nhi, Anh ngữ Á Châu chú trọng vào các hoạt động như nhảy múa, ca hát, đóng kịch… giúp các bé chơi mà học hiệu quả. Môi trường học không thưởng phạt, đe dọa hay tạo áp lực cho các bé.
  • Học viên sẽ được thực hiện bài test phân loại trình độ trước khi đăng ký học, và dựa vào kết quả bài test này mà giáo viên cùng tư vấn viên sẽ vạch sẵn lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu mà học viên mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 468 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • 664 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0282 2189 639 - 0355 207 879

Email: oanhasiaschool@gmail.com

Wetsite: achauenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/achauenglish2005

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Anh ngữ Á Châu
Anh ngữ Á Châu
Anh ngữ Á Châu
Anh ngữ Á Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy