Anh ngữ Aten Vinh

top 8
Hoàng Kim Ngân

Ngày nay, ngoại ngữ được xem như là một kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, giao tiếp, công việc và tương lai. Tuy vậy, nhiều bạn vẫn còn thái độ rụt rè, ngại giao tiếp bằng ngoại ngữ, có thể vì chưa quen hoặc không tự tin với trình độ ngoại ngữ của bản thân... Đừng quá lo lắng, Anh ngữ Aten Vinh hoàn toàn có thể giúp bạn vượt qua trở ngại này!


Đội ngũ giảng viên tại Anh ngữ Aten Vinh là những giảng viên nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Úc, Philippines và Nam Phi có trình độ chuyên môn trong giảng dạy anh ngữ. Phần lớn giảng viên có trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ về giáo dục đào tạo, đạt chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng anh cho người nước ngoài.


Bên cạnh đó, Anh ngữ Aten Vinh tích hợp công nghệ 4.0 trong giảng dạy truyền thống giúp cho những bài học thêm hấp dẫn, thú vị và hiệu quả hơn. Tại đây, các học viên sẽ được học đầy đủ các kỹ năng từ nghe, nói, đọc, viết thông qua những hình thức học tập khác nhau giúp các học viên dễ dàng học tập, làm quen với Tiếng Anh một cách đầy tự nhiên, thoải mái, yêu thích Tiếng Anh và đầy cảm hứng học Tiếng Anh. Anh ngữ Aten Vinh chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh đạt chất lượng và hiệu quả cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0866 602 637
Email: info@aten.edu.vn
Website: https://aten.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/atendoanhnhan

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 21:00

Anh ngữ Aten Vinh
Anh ngữ Aten Vinh
Anh ngữ Aten Vinh
Anh ngữ Aten Vinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy