Anh ngữ Ms Hoa

Năm 2012, Trung tâm anh ngữ đầu tiên của Ms Hoa mang tên Ms Hoa TOEIC ra đời tại Thanh Xuân (Hà Nội). Đến nay, cô và cộng sự đã phát triển thành công thương hiệu chuyên đào tạo chứng chỉ TOEIC uy tín với hơn 20 cơ sở trải rộng khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước. Anh ngữ Ms Hoa đã đào tạo thành công hơn 800.000 học viên và nhận được nhiều đánh giá cao của phụ huynh - học sinh.


Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Ms Hoa không chỉ đơn thuần là người dạy học mà còn là những sứ giả truyền cảm hứng, lan tỏa niềm đam mê ngôn ngữ và giúp học viên khơi hợi hứng thú và tình yêu với môn tiếng Anh. Anh ngữ Ms Hoa không ngừng phấn đấu xây dựng thêm nhiều cơ sở, đồng thời cải tiến phương pháp dạy và học nhằm nâng cao trải nghiệm học tiếng Anh cho học viên.


Tại quận Tân Phú, Anh ngữ Ms Hoa là địa chỉ học và luyện thi Toeic hàng đầu và là lựa chọn của nhiều phụ huynh - học sinh. Ngoài các lớp học tập trung theo trình độ đầu vào, Anh ngữ Ms Hoa còn có khóa luyện Toeic cấp tốc 1 kèm 1 và khóa tiếng Anh doanh nghiệp phù hợp với đa dạng đối tượng học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 278 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0934 489 666

Email: mshoa@imap.edu.vn
Website: https://www.anhngumshoa.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic/

Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy