Anh Ngữ YoLa

top 3
Trần Linh

Anh Ngữ YoLa là một trong những điểm đến hàng đầu cho việc học tiếng Anh tại TP. Thủ Đức, được công nhận với cam kết cung cấp giáo dục ngôn ngữ tiêu chuẩn Cambridge. Với đội ngũ giáo viên bao gồm 100% người bản xứ giàu kinh nghiệm, Anh Ngữ YoLa tại TP. Thủ Đức mang đến khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em được công nhận toàn cầu.

Anh Ngữ YoLa
nổi bật với vai trò là một trung tâm ngôn ngữ hàng đầu tại TP. Thủ Đức trong việc đào tạo tiếng Anh trẻ em với một số yếu tố quan trọng sau:


  • Chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại YOLA là sự kết hợp giữa việc rèn luyện các kỹ năng sống và học tập dựa trên triết lý 6Cs. Giúp bé dần hình thành thói quen học tập và duy trì cảm hứng tìm tòi, khám phá trong cuộc sống
  • Học viên được hưởng lợi từ sự hướng dẫn cá nhân cùng 100% giáo viên nước ngoài, đảm bảo tiến triển nhanh chóng trong việc sử dụng tiếng Anh.
  • Chương trình học bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, khuyến khích sự phát triển cả về thể chất và trí tuệ, giúp học viên trở thành những người có kiến thức đa dạng.
  • Tăng thêm sự hấp dẫn cho quá trình học, trung tâm tổ chức các chương trình ngoại khóa sôi động, tạo cơ hội cho học viên thực hành ngôn ngữ ngoài lớp học.


Tóm lại, Anh Ngữ YoLa là biểu tượng của sự xuất sắc trong việc giáo dục tiếng Anh tại TP. Thủ Đức, mang đến một môi trường học tập tiên tiến giúp các em phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 299B Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 115 Trần Não, KP 4, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 156 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 6285 8080

Website: https://yola.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

Anh Ngữ YoLa
Anh Ngữ YoLa
Anh Ngữ YoLa
Anh Ngữ YoLa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy