Anh tôi vô số tội

Anh tôi vô số tội là một trong những bộ phim với sự góp mặt của dàn sao hạng A được đông đảo người hâm mộ yêu mến như: Park Shin Hye, Jo Jung Suk, Do Kyung Soo (D.O.). Đây là bộ phim giải trí nhẹ nhàng, thấm đẫm tình người nói về câu chuyện gia đình của hai anh em cùng cha khác mẹ. Bộ phim nhẹ nhàng, hài hước nhưng sau tất cả là sự xúc động của tình cảm gia đình, tình anh em.


Nội dung phim Anh tôi vô số tội xoay quanh Doo-young (D.O. đóng) – vận động viên judo của đội tuyển quốc gia, anh bị chấn thương trong một trận đấu quốc tế và vĩnh viễn mất đi thị giác và người anh khác mẹ Doo-sik (Jo Jung-seok đóng) – ngồi tù với tội danh lừa đảo và đã bỏ nhà ra đi từ 15 năm trước. Doo-sik đã lợi dụng bi kịch của em trai mình để nhận được lệnh tạm tha. Sau chấn thương, cuộc sống của Doo- young trở nên khó khăn và anh chẳng màng quan tâm đến sự xuất hiện của người anh từ trên trời rơi xuống của mình.


Tuy vậy, Doo-young dần có cảm tình với anh trai Doo-sik bởi sự trách nhiệm và những giúp đỡ mà cậu nhận được từ anh trai để làm quen với cuộc sống mới. Bộ phim khép lại khi Doo- young chiến thắng bản thân và gọi Doo-sik một tiếng "anh" mà bao lâu nay cậu chưa hề gọi. Anh tôi vô số tội được xem là một bộ phim hài hước, tình cảm, thú vị và đáng xem về tình cảm gia đình.

Hình ảnh trong phim Anh tôi vô số tội
Hình ảnh trong phim Anh tôi vô số tội
Anh tôi vô số tội Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy