Anh Tuấn Hair Salon

top 2
Tuyền Nguyễn

Đẹp không quan trọng bằng hợp. Một kiểu tóc đẹp trên một khuôn mặt đẹp nhưng không hợp cũng thành xấu. Một màu tóc đẹp trên một nước da đẹp nhưng không hợp cùng thành xấu. Đó là lý do bạn cần tìm đến những người thợ tóc chuyên nghiệp, người thợ phải vừa có kỹ thuật, có kiến thức, có mắt thẩm mỹ và đặc biệt phải có "Tâm" nữa. Quần áo có thể mua và bỏ nếu bạn không thích còn tóc hỏng bạn không thể bỏ được. Đấy là lí do mà bạn nên chọn cho mình một thương hiệu uy tín để gửi gắm mái tóc của mình. Và Anh Tuấn Hair Salon, sẽ là một thương hiệu salon nổi tiếng bạn không thể bỏ qua khi đến Lạng Sơn.


Anh Tuấn Hair Salon có không gian tuy không rộng nhưng được decor vô cùng đẹp mắt. Bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào một salon làm tóc tại Hàn Quốc chứ không phải ở Việt Nam nữa. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Anh Tuấn Hair Salon luôn tự tin khẳng định là một tiệm làm tóc không chỉ biết cắt - uốn- nhuộm, ở đây luôn mang lại những gì tốt nhất cho tóc-da đầu- sức khỏe của khách hàng bằng những dịch vụ chăm sóc và điều trị chuyên sâu các vấn đề tóc bằng những công nghệ hiện đại và tiên tiến từ những hãng mỹ phẩm hàng đầu.


Một điểm cộng nữa cho Anh Tuấn Hair Salon chính là phong cách phục vụ ấn tượng và “dễ thương” của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên. Nhiệt tình và chuyên nghiệp là những gì nhân viên tại đây thể hiện. Khách hàng sẽ nhận thấy được sự quan tâm từ những lời hỏi han đến việc tư vấn kỹ càng cùng giá cả phải chăng. Đối với Anh Tuấn Hair Salon, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo phát triển. Vậy nên, nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc chuyên nghiệp và chất lượng, Anh Tuấn Hair Salon sẽ là một sự lựa chọn thông minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 538 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 0356 698 289
Fanpage:
  • www.facebook.com/tuannguyen2351991
  • www.facebook.com/TocAnhTuan

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Anh Tuấn Hair Salon
Anh Tuấn Hair Salon
Anh Tuấn Hair Salon
Anh Tuấn Hair Salon

Top 8 Salon làm tóc đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. top 1 Herry Cường Hairstylist
  2. top 2 Anh Tuấn Hair Salon
  3. top 3 Salon Anh Ngọc
  4. top 4 Tóc Hà Nội
  5. top 5 Tuấn RiO Hair Salon
  6. top 6 Hair Salon Mr Hào
  7. top 7 Quỳnh Hair Salon
  8. top 8 Minh Sài Gòn Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy