Áo dài Thiên Nga

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Qua mấy thập kỷ phát triển, nhà may Áo Dài Thiên Nga không ngừng vươn lên và đã được khẳng định vị trí số một của mình trên đất Hồng Lam. Thiên Nga nhận may đo và thiết kế tất cả các kiểu áo dài thời trang mới nhất. Từ những kiểu áo dài truyền thống đến các kiểu áo dài model, từ các kiểu áo dài đơn giản đến những kiểu áo dài phức tạp và đa dạng nhất. Thiên Nga luôn lấy uy tín làm trọng, chất lượng làm hàng đầu. Chính vì vậy, khi đến với Áo Dài Thiên Nga, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và được tiếp đón nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Chính lẽ đó, Áo Dài Thiên Nga đã trở thành một người bạn thân thiết đối với tất cả các bạn nữ sinh ở các trường học và có mặt hầu khắp các cơ quan, ban ngành, các nhà hàng – khách sạn.


Nhà may Áo Dài Thiên Nga luôn có nhiều mẫu vải với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất. Từ các mẫu vải cao cấp như tơ tằm Việt Nam, tơ tằm Hàng Châu, các loại nhung tuyết, nhung nỉ, tới các loại gấm, voan, lụa, xa tanh tới kiểu hàng kính, hàng lưới. Đủ các loại màu sắc, từ gam màu lạnh tới gam màu nóng, từ hoa văn đơn giản tới phức tạp. Từ màu sắc đơn giản đến màu sắc sặc sỡ nhất.


Áo dài Thiên Nga phù hợp với mọi lứa tuổi, từ những kiểu áo dài nữ sinh trẻ trung tinh khiết tới những kiểu áo dài sinh viên thướt tha, duyên dáng tới các kiểu áo dài công sở nghiêm trang, đứng đắn và các kiểu áo dài dành cho các cuộc thi thời trang, áo dài người mẫu thanh lịch, kiêu sa - quyến rũ. Áo dài dành cho các chị, các mẹ, lộng lẫy sang trọng và quý phái. Áo Dài Thiên Nga rất phong phú đa dạng về các kiểu dáng và mẫu mã. Đáp ứng mọi yêu cầu phù hợp với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 234 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0903 252 998 & 023 8358 3738

Email: thienngaad@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoang.thiennga.778/

Áo dài Thiên Nga
Áo dài Thiên Nga
Áo dài Thiên Nga
Áo dài Thiên Nga

Top 6 Địa chỉ may áo dài đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Áo dài Thiên Nga
  2. top 2 Huyền Thái Elegen Áo Dài
  3. top 3 Áo dài Hồng Hà
  4. top 4 Áo dài Cô Ba
  5. top 5 Áo dài Mỹ Hạnh
  6. top 6 Áo dài Kim Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy