Áo sơ mi lụa công sở

Vẫn là những chiếc áo sơ mi truyền thống với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, nhưng điểm nhấn ở đây là những chiếc áo sơ mi lụa công sở là được cắt may từ những tấm vải lụa cao cấp với quy trình sản xuất phức tạp. Chất liệu của những chiếc áo sơ mi lụa đẹp chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này.

Vải lụa may áo sơ mi là một loại vải khá mỏng và mịn được dệt từ tơ sợi tự nhiên. Loại lụa được xem là đẹp nhất, đắt đỏ nhất hiện nay đó chính là lụa tơ tằm. Những chiếc áo sơ mi được làm từ loại sợi tự nhiên này sẽ mang màu sắc óng ả, bóng mượt giúp làm tăng nét sang trọng, quý phái cho người mặc. Với sơ mi lụa bạn có thể mix cùng quần âu công sở, quần jeans hay váy 2 dây. Chất vải lụa mềm mướt, thoáng khí, không hề gây bí bức, diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn cả.


Đứng đầu bảng trong bộ sưu tập áo sơ mi vải lụa "quốc dân" phải kể đến những chiếc áo sơ mi lụa trắng được cắt may tinh xảo. Với thiết kế từ vải lụa chanh sả nhất, chiếc sơ mi đạt được độ rủ tự nhiên tạo vẻ nữ tính và sành điệu. Do đó áo sơ mi trắng vải lụa nữ là một siêu phẩm mà các nàng không nên bỏ qua. Hay với chất vải voan mỏng đặc trưng, áo sơ mi voan lụa luôn mang đến sức hút vô cùng lớn đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Loại vải này luôn tạo nên sự nhẹ nhàng cho người mặc bởi chất liệu mỏng nhẹ giúp tạo hiệu ứng bồng bềnh tung bay trong gió.

Áo sơ mi lụa công sở
Áo sơ mi lụa công sở
Áo sơ mi lụa công sở
Áo sơ mi lụa công sở

Top 10 Xu hướng thời trang công sở thu đông đẹp nhất cho nàng

  1. top 1 Bộ vest
  2. top 2 Áo khoác dạ dáng dài
  3. top 3 Áo blazer
  4. top 4 Đầm công sở dài tay
  5. top 5 Áo khoác trend coat
  6. top 6 Chân váy len bút chì
  7. top 7 Áo gile len Hàn Quốc
  8. top 8 Áo cardigan
  9. top 9 Áo khoác dạ dáng ngắn
  10. top 10 Áo sơ mi lụa công sở

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy