Apax English - Apax Leaders Hà Tĩnh

top 5
Phương May

Apax English - Apax Leaders là một trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ em được các bậc phụ huynh yêu thích và tin tưởng. Trung tâm tạo điều kiện cho các em học và giao tiếp trực tiếp với giáo viên người nước ngoài, giúp trẻ phát triển khả năng tiếng Anh và tự tin khi sử dụng ngôn ngữ này.

Apax Leaders với phương châm “triết lý tạo hiểu biết trên sự đam mê khám phá và tự do trong suy nghĩ sẽ làm nên kì tích sáng tạo”. Trung tâm không chỉ tập trung vào việc phát triển một kỹ năng duy nhất, mà muốn biến tiếng Anh thành một khả năng đặc biệt cho trẻ em. Điều này phù hợp với xu hướng phát triển trong thời đại công nghệ 4.0, tạo nên những phẩm chất mới cho con người.

Apax Leaders cung cấp các chương trình tiếng Anh hàng đầu của Hoa Kỳ dành cho người học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL). Các chương trình này tích hợp công nghệ hiện đại, giúp trẻ em học tiếng Anh một cách tự nhiên và liên tục, tương tự việc họ học tiếng mẹ đẻ trong môi trường bằng tiếng Anh.

Mục tiêu của trung tâm là giúp trẻ em phát triển khả năng tư duy, suy luận và hình thành tâm thế chủ động của những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Tuy học phí tại Apax English - Apax Leaders Hà Tĩnh có thể cao hơn so với mặt bằng chung trong khu vực, nhưng đây là một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại Hà Tĩnh và đáng để các em trẻ trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9730 8688
Email: cskh.mb@apaxleaders.edu.vn
Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ApaxLeaders.HaTinh
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Apax English - Apax Leaders Hà Tĩnh
Apax English - Apax Leaders Hà Tĩnh
Apax English - Apax Leaders Hà Tĩnh
Apax English - Apax Leaders Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy