Top 10 Ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên iOS trong năm 2022

  1. top 1 Apple Music
  2. top 2 Amazon Prime Music
  3. top 3 Spotify
  4. top 4 Youtube Music
  5. top 5 Tidal
  6. top 6 iHeart Radio
  7. top 7 Pandora
  8. top 8 Soundcloud
  9. top 9 Deezer
  10. top 10 Qobuz

Apple Music

Apple Music được cho là ứng dụng nghe nhạc đỉnh của chóp dành cho iFan với nhiều tính năng hấp dẫn. Apple Music là dịch vụ truyền phát nhạc và video được phát triển bởi Apple Inc, ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2015 tại hơn 100 quốc gia.


Apple Music nhanh chóng trở nên phổ biến sau khi ra mắt nhờ vào thư viện bài hát khổng lồ và danh sách phát được đề xuất theo thói quen nghe nhạc của người dùng. Cho đến tháng 6 năm 2019, ứng dụng đã có hơn 60 triệu thuê bao người dùng trên toàn thế giới. Apple Music sở hữu thư viện bài hát khổng lồ với hơn 70 triệu bài hát. Người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến bài hát mình yêu thích (streaming). Tính năng lưu trữ iDevice giúp người dùng tải về bài hát mình muốn để nghe offline ở bất kì đâu mà không cần kết nối internet. Khi đó, những bài hát được thêm vào thư viện (Library) sẽ được tự động tải về thiết bị cho phép bạn nghe offline. Tại mục Now Playing, bạn hãy bấm vào tên tác giả và tên album có màu đỏ bên dưới tên bài hát để xem album của bài hát đang phát. Apple Music sẽ tự động gợi ý bài hát cho bạn dựa vào thông tin gu âm nhạc yêu thích mà bạn cung cấp khi bắt đầu sử dụng ứng dụng. Tại tab dành cho bạn (For you), nhấp vào hình avatar của bạn, sau đó chọn Start sharing with friends để chia sẻ bài hát, ca sĩ, thể loại mà bạn thích đến mọi người. Để tạo ra các đài phát thanh của riêng mình, bạn hãy chọn vào dấu ba chấm bên cạnh các mục bài hát, album, nghệ sĩ,... và chọn Create station. Các kênh phát thanh sẽ chứa những bài hát tương tự lựa chọn của bạn dựa theo thuật toán thông minh của Apple.


Apple Music mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao với chuẩn AAC 256kbps. Hơn nữa, với thư viện bài hát hơn 70 triệu bài, Apple Music sẽ cung cấp nhiều thể loại và bài hát khác nhau theo thị hiếu âm nhạc của người dùng, thậm chí cả những bài hát và video âm nhạc độc quyền.


Link tải ứng dụng: https://www.apple.com/vn/apple-music/

Apple Music
Apple Music
Apple Music

Top 10 Ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên iOS trong năm 2022

  1. top 1 Apple Music
  2. top 2 Amazon Prime Music
  3. top 3 Spotify
  4. top 4 Youtube Music
  5. top 5 Tidal
  6. top 6 iHeart Radio
  7. top 7 Pandora
  8. top 8 Soundcloud
  9. top 9 Deezer
  10. top 10 Qobuz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy