Appu Series

Appu Series là kênh tiếng Anh dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh, những người yêu thích thể loại phim hoạt hình. Song song với các bộ phim, kênh còn cung cấp thêm nhiều lựa chọn như những câu chuyện cổ tích, những mẩu chuyện vui, thơ hay thậm chí là các bài toán bằng ngoại ngữ giúp con thông thạo từ vựng và kỹ năng đọc hiểu.


Đặc biệt, khi học tiếng Anh với Appu Series, các bé sẽ được làm quen với nhân vật chú voi tím Appu dễ thương và tốt bụng. Mỗi video đều xoay quanh những câu chuyện liên quan đến chú voi thú vị này. Nhờ vậy, con sẽ không có cảm giác nhàm chán vì mình đang được đồng hành cùng một người bạn mỗi ngày. Ba mẹ có thể tham khảo một chủ đề hấp dẫn trên Appu Series cho bé học thử: Các bài hát học tiếng Anh về trò chơi, môn thể thao, bài hát về động vật, bài hát về các quốc gia, chuỗi video ngắn về cuộc đời chú voi Appu. Với Appu Series các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm để cho con mình được say mê học tập tiếng anh một cách một cách tốt nhất. Trải qua 13 năm thành lập kênh, đến nay con số người đăng kí trên kênh đã lên đến hơn 1,92 triệu người đăng kí, đấy là một điều chứng minh rằng cũng có rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng Appu Series.


Ngoài hỗ trợ tiếng Anh, Appu Series còn hỗ trợ 10 ngôn ngữ khác nhau, tha hồ cho bé có thể thoải mái và ưa thích khám phá, học hỏi ngay trên kênh YouTube này.


Link kênh: https://www.youtube.com/@APPUSERIES/featured

Appu Series
Appu Series
Appu Series

Top 10 Kênh Youtube dạy nói Tiếng Anh miễn phí cho các bé

  1. top 1 Dream English Kids
  2. top 2 Appu Series
  3. top 3 Kids TV 123
  4. top 4 Super Simple Songs – Kids Songs
  5. top 5 Little Baby Bum
  6. top 6 123 Magic English
  7. top 7 AnAn ToysReview TV
  8. top 8 Lioleo Kids
  9. top 9 ChuChu TV Nursery Rhymes Kids Songs
  10. top 10 Nursery Rhymes TV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy