APU International School Da Nang Campus

APU là viết tắt của American Pacific Univercity tuy nhiên đây không chỉ là ngôi trường đại học mà đào tạo liên thông từ tiểu học, trung học, đại học cho đến sau đại học. Ngôn ngữ chính được học tại APU là tiếng Anh. Chính vì vậy, trước khi được nhập học, học sinh phải thông qua được một bài kiểm tra đánh giá tiếng Anh đầu vào. Nếu học viên chưa đạt chuẩn, sẽ được tham gia các lớp bổ trợ nâng cao kỹ năng.


Trường quốc tế APU Đà Nẵng giảng dạy 100% với giá trình được làm theo giáo trình tiêu chuẩn được bộ giáo dục Mỹ cấp phép và áp dụng trên hầu hết các bang ở toàn nước Mỹ. Với cơ sở vật chất hiện đại, gồm đầy đủ các loại phòng chức năng như: phòng nhạc, phòng thí nghiệm, phòng nghệ thuật, phòng vi tính,… học sinh sẽ có cơ hội được tiếp xúc với giáo dục bằng những công cụ công nghệ hàng đầu.


Ngoài ra, APU có các chương trình “cầu nối đại học” giúp học sinh có cơ hội tham gia học tập ở nước ngoài, có bảng điểm tín chỉ từ các trường đại học danh giá bên Mỹ từ đó cơ cơ hội rút ngắn thời gian học tập đến hai năm. Không thể phủ nhận là học phí tại APU nằm ở mức “khủng”, tuy nhiên chất lượng ở ngôi trường này thì không thể nào không công nhận. Hơn 90% học sinh tốt nghiệp tại APU được nhận học bổng đi thẳng vào các trường đại học uy tín của Mỹ, đây quả là một con số có tính bảo đảm rất cao, hoàn toàn xứng đáng để các bậc phụ huynh và học sinh đặt niềm đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hotline: 023 6392 8664 & 023 6392 8665

Fanpage: https://www.facebook.com/apudanang

Website: http://apu.edu.vn/

Email: info@apu.edu.vn

APU International School Da Nang Campus
APU International School Da Nang Campus
APU International School Da Nang Campus
APU International School Da Nang Campus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy