Top 10 phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019

  1. top 1 Joker
  2. top 2 Cua Lại Vợ Bầu
  3. top 3 Avengers: Endgame
  4. top 4 Aquaman
  5. top 5 Vợ Ba
  6. top 6 Trạng Quỳnh
  7. top 7 Fast and Furious 9
  8. top 8 Captain Marvel
  9. top 9 Pháp Sư Mù
  10. top 10 Godzilla

Aquaman

Aquaman dù được công chiếu vào tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn được mọi người quan tâm nhiều và đây là bộ phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều thứ 4 trên trang google. Ban đầu Aquaman không được kỳ vọng cao và đây được cho là sự hấp hối kéo dài của vũ trụ điện ảnh DC. Tuy nhiên, phim đã có cú lội ngược dòng khi bỏ túi doanh thu hơn 1 tỷ USD sau 3 tuần ra mắt. Với những kỹ xảo tuyệt đỉnh Aquaman mang đến cho bạn cảm giác chân thực trước những cảnh quay dưới nước vừa đẹp mắt vừa uy quyền.


So với các bộ phim trước của DC, Aquaman không cố chèn sự đen tối và sâu sắc vào cốt truyện. Đây có lẽ là bước thay đổi lớn nhất của hãng sau “kỷ nguyên Zack Snyder”. Phim có nội dung khá đơn giản theo mô tuýp thông thường.


Song, tính giải trí lại cao hơn hẳn khi các yếu tố hài hước được thêm vào một cách duyên dáng và hợp lý. Sự kịch tính vẫn hiện hữu khi yếu tố hành động xuất hiện dày đặc xuyên suốt thời lượng phim chứ không tập trung vào một số cảnh duy nhất. Tông màu phim sáng cũng giảm bớt cảm giác nặng nề cho người xem. Ngoài ra, một vài thông điệp như bảo vệ môi trường, tình cảm mẹ con cũng được lồng ghép một cách khéo léo chứ không chỉ thuần giải trí.


Xét về mặt diễn xuất thì Jason Momoa sinh ra là để dành cho Aquaman. Phiên bản “hải vương” của anh sở hữu tính cách xuề xòa và bốc đồng khác hẳn nguyên tác. Song, đó lại là một nét riêng của nhân vật trước một “rừng” các siêu anh hùng nghiêm túc trước đây. Không những thế, tạo hình siêu ngầu cùng hình thể to lớn của nam diễn viên chính là điểm cộng cực kỳ sáng giá cho các fan nữ. Còn các fanboy cũng đừng buồn khi nàng Mera do Amber Heard thủ vai quá xinh đẹp và nóng bỏng. Body chuẩn cùng gương mặt đẹp không góc chết của cô nàng như hút hết mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Phản diện Orm dù không có nhiều đất diễn nhưng sở hữu tạo hình như bước ra từ trang truyện tranh. Anh chàng có chiều sâu chứ không hề một chiều và thậm chí còn đáng thương hơn đáng trách. Black Manta xuất hiện ít nhưng đều cực chất với những cảnh chiến đấu vô cùng ác liệt và kịch tính. Nhân vật hứa hẹn sẽ có vai trò quan trọng trong tương lai DCEU.


Nhìn chung, Aquaman là một bộ phim siêu anh hùng không thể bỏ qua dù bạn là fan DC hay fan Marvel hay non-fan đi nữa.

Aquaman
Aquaman
Aquaman

Top 10 phim điện ảnh được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google năm 2019

  1. top 1 Joker
  2. top 2 Cua Lại Vợ Bầu
  3. top 3 Avengers: Endgame
  4. top 4 Aquaman
  5. top 5 Vợ Ba
  6. top 6 Trạng Quỳnh
  7. top 7 Fast and Furious 9
  8. top 8 Captain Marvel
  9. top 9 Pháp Sư Mù
  10. top 10 Godzilla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy