Bà Đất Eco Homestay

Bà Đất Eco Homestay là nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến thư giãn cuối tuần, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ du lịch khám phá và trải nghiệm hấp dẫn. Tọa lạc tại khu ấp 2, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, Bà Đất Eco Homestay là địa điểm đậm chất thôn quê và là nơi lý tưởng tham gia nhiều trò chơi, chuyến đi tham quan với thiên nhiên giữa khu vực rừng già Trị An. Vì khá gần Sài Gòn, lại yên tính nên nơi đây cũng được nhiều người quan tâm và lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng cuối tuần.


Bà Đất homestay, bạn sẽ được ngủ nhà sàn, vách tre nứa… và không gian sinh hoạt chính nằm ở tầng trệt. Tại đây, bạn sẽ ăn cơm cùng với gia đình bằng những món ăn bình thường, dân giã do nhà và bà con xung quanh trong xã trồng lấy – theo lời anh Hiếu, chủ nhà thì sắp tới homestay đưa vào hoạt động thêm vườn rau, để nuôi trồng 1 số loại rau củ, nấm… phục vụ ăn uống.


Quanh nhà có cây mít sai quả, có giàn hoa giấy, có giàn thiên lý leo hàng tre.. tất cả mang lại cảm giác yên bình khó tả. Bà Đất Eco Homestay nằm cạnh Hồ Trị An lộng gió với nguồn nước luôn xanh mát. Đây là địa điểm thích hợp cho các hoạt động outdoor và các trải nghiệm thú vị khác ngoài trời. Hồ Trị An hồ nhân tạo để phục vụ cho thuỷ điện, đây là địa điểm khá đẹp để ngắm bình minh và hoàng hôn. Do đó cố gắng đừng bỏ lỡ 2 khoảng thời gian này trong ngày nhé. Bà Đất Eco homestay là nơi phù hợp với những ai muốn đổi gió, thay đổi không khí sau những căng thẳng của thành phố chật chội, các gia đình có trẻ nhỏ nhưng muốn cho gần gũi với thiên nhiên và hoạt động ngoài trời cũng rất tuyệt.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ấp 2 Xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
  • SĐT: 091 952 77 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/badathomestay/
Bà Đất Eco Homestay
Bà Đất Eco Homestay
Bà Đất Eco Homestay
Bà Đất Eco Homestay

Top 6 homestay không gian xanh ngoại thành Sài Gòn

  1. top 1 Mekong Rustic
  2. top 2 Cocohut Homestay
  3. top 3 The River Cottage Homestay
  4. top 4 Coco Riverside Lodge
  5. top 5 Green Village Homestay
  6. top 6 Bà Đất Eco Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy