Baby Farm

top 8
Châu An

Baby Farm là điểm vui chơi trải nghiệm cho trẻ em như vườn rau, vườn thú, ao cá, khu vui chơi nhà banh liên hoàn trong nhà, bể bơi cùng cà phê giải khát cho gia đình. Baby Farm nằm nép mình trên đường Đô Đốc Lân yên tĩnh. Các trò ở đây đều có tính trải nghiệm giáo dục cao, rèn luyện thể chất như: nhà banh, vận động liên hoàn, lâu đài cát, tô tượng, xếp hình Lego, bể bơi, mê cung, bắn quái thú...


Đặc biệt, xung quanh Baby Farm là vườn cây, ao cá, vườn thú, hồ bơi... giúp bé chan hòa với thiên nhiên, yêu động vật và năng động hơn. Phụ huynh cũng rất ưa thích vì có chỗ để cafe, check in 3D dễ thương. Chưa hết đâu, sắp tới còn có nhiều event hay ho như: Nông dân nhí, gia đình Siêu Nhân, Olimpic Baby game...Còn chần chừ gì nữa mà không cùng các con thân yêu tới đây ba mẹ nhỉ.


An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu tại Baby Farm. Khu vui chơi luôn đảm bảo rằng môi trường chơi của trẻ em luôn được kiểm soát và bảo vệ. Các nhân viên được đào tạo bài ba để giám sát và hỗ trợ các bé trong suốt thời gian chơi. Với một môi trường an toàn, vui nhộn và giáo dục, Baby Farm là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và trẻ em thỏa sức chơi đùa và học hỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Đô Đốc Lân, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0988 877 812
Email: hanhteam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VUONTUOITHOBABYFARM

Baby Farm
Baby Farm
Baby Farm
Baby Farm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy