Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Quang

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Quang:

  • Nguyên giảng viên bộ môn Nhi - Trường đại học y Hà Nội
  • Nguyên bác sĩ tiêu hóa - Bệnh viện Nhi Trung ương

Bác sĩ Quang là một trong những chuyên gia hàng đầu về việc điều trị các bệnh Tiêu hóa Nhi. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa, chuyên sâu về khám và điều trị nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi; nội soi chẩn đoán và can thiệp đường tiêu hoá trẻ em (soi dạ dày - đại tràng, cắt Polyp, cầm máu, lấy dị vật,…); điều trị các bệnh lý hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, tiết niệu, thần kinh, nội tiết - đái tháo đường, dinh dưỡng ở trẻ sơ sinh và trẻ em.


Ông là thành viên của Hội Nhi khoa Việt Nam, giảng viên chính bộ môn Nhi Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Quang là người đã chuẩn bị nhiều bài giảng cho hệ đào tạo Đại học và sau Đại học về bệnh lý đường tiêu hóa gan mật ở trẻ em. Với sự tâm huyết trong từng bài giảng, sự nhiệt tình trong truyền dạy kiến thức và kinh nghiệm khám chữa bệnh của bác sĩ Quang, chuyên khoa Nhi đã có thêm nhiều bác sĩ vững tay nghề, giỏi chuyên môn.


Hiện bác sĩ Quang có lịch khám tiêu hóa cho trẻ em tại Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, vì thế, nếu ba mẹ có nhu cầu, hãy đến và điều trị cho bé cùng với bác sĩ nhé.

    Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Quang
    Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Quang
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy