Bắc Trần Tiến

top 8
Trương Yến Thyy
Bắc Trần Tiến là một salon làm đẹp đã hoạt động nhiều năm và có nhiều chi nhánh mở rộng khắp nơi và là điểm đến của những bạn trẻ đam mê sự mới lạ và cá tính trong việc tạo kiểu tóc. Với đội ngũ thợ tóc trẻ trung và sáng tạo, Bắc Trần Tiến không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và hoàn hảo nhất.

Tọa lạc tại 29 Khổng Tử, Phường Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai, salon Bắc Trần Tiến là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn bức phá phong cách với những mẫu tóc, màu tóc salon đều đáp ứng được. Đó chính là lí do tại đây luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Nổi bật với dịch vụ nhuộm tóc hàng đầu tại đây có vô số màu nhuộm mới lạ theo kịp xu hướng ngày nay. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn để mang lại diện mạo hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm và sự tinh thông trong nghệ thuật làm đẹp, Bắc Trần Tiến cam kết mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và an toàn nhất. Hãy đến để trải nghiệm sự thực tế nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Khổng Tử, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0973 292 686
Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.DongNai
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy