Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. top 1 Phi Long Studio Tattoo
  2. top 2 Bách Kim Tattoo
  3. top 3 Xăm nghệ thuật Chiêm Hóa
  4. top 4 Huỳnh Đức Tattoo

Bách Kim Tattoo

Bách Kim Tattoo là nơi tạo ra các hình xăm chất lượng, độc đáo được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu chơi tattoo của khách hàng. Với phương châm "Xăm hình an toàn - tâm huyết", Bách Kim Tattoo đã mang đến những hình xăm hoàn hảo tới khách hàng của mình.


Bách Kim Tattoo có thể đáp ứng hầu như tất cả các hình xăm và nhiều dịch vụ khác nhau về hình xăm nghệ thuật như thiết kế hình xăm mới, xăm hình theo yêu cầu, chỉnh sửa hình xăm hỏng, xăm che sẹo, hay xóa hình xăm bằng công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay theo yêu cầu của khách hàng. Các mẫu xăm tại Bách Kim Tattoo vô cùng phong phú, đa dạng từ cầu kì, đòi hỏi nhiều kĩ thuật đến các hình xăm đơn giản hơn, hay hình xăm lớn, mang đường nét mạnh mẽ cho nam đến các hình xăm hoa, hình xăm nhỏ, hình xăm tattoo đôi cho bạn nữ lựa chọn.


Với đội ngũ thợ xăm và phụ có thâm niên cao trong nghề, tay nghề vững chuyên môn được đào tạo tốt, với những bài học thực tế phong phú với từng khách hàng, cùng với đó là óc sáng tạo tuyệt vời đã tạo ra rất nhiều tác phẩm hình xăm chất lượng khiến khách hàng hài lòng cả xăm đen trắng và xăm màu. Thái độ nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm với khách hàng của Bách Kim cũng là một điểm cộng lớn của địa chỉ xăm hình này.


Cơ sở vật chất, trang thiết bị, bút xăm, mực xăm,…và các dụng cụ khác đều được đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng cũng như tiêu chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng. Mỗi tác phẩm đều được phác thảo trước, sau đó vẽ thô trên da, rồi mới tiến hành xăm thật để đảm bảo độ thẩm mỹ và chính xác cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14 Ngô Gia Khảm, Tổ 7, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 0962 988 565 & 0856 768 759
Fanpage: www.facebook.com/xuanbachtattoo
Bách Kim Tattoo
Bách Kim Tattoo
Bách Kim Tattoo
Bách Kim Tattoo

Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. top 1 Phi Long Studio Tattoo
  2. top 2 Bách Kim Tattoo
  3. top 3 Xăm nghệ thuật Chiêm Hóa
  4. top 4 Huỳnh Đức Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy