Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THPT (số 2)

Kính thưa các cô, các chú, các bác khách quý!
Kính thưa các thầy, cô giáo!

Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!


Em tên là ..., học sinh lớp .... Thật vinh dự và tự hào khi em được thay mặt cho các bạn học sinh trong toàn trường phát biểu cảm nghĩ của mình nhân ngày khai giảng năm học mới 20XX-20XX.


Lời đầu tiên em xin được kính chúc các cô, các chú, các bác đại biểu, các thầy giáo, cô giáo lời kính chúc sức khoẻ, những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn học sinh một năm học mới mạnh khỏe cùng với nhiều thành công trên bước đường chinh phục kho tàng kiến thức. Chúc buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp.


Kính thưa các cô, các chú, các bác khách quý!
Kính thưa các thầy, cô giáo!
Thưa toàn thể các bạn học sinh thân mến!


Cứ mỗi độ bắt đầu thu, khi hương hoa sữa vào thời kỳ đẹp nhất, quyện trong từng hơi thở của gió nhẹ man mác khiến lòng người lâng lâng, có đôi chút suy tư thì đó chính là Mùa thu ngày tựu trường hàng năm. Mùa tựu trường người ta vẫn nói là mùa dệt nên những ước mơ, khát vọng, đam mê của tuổi học trò với bao niềm tin yêu và hy vọng.


Khi những cơn gió heo may đem không khí se lạnh của mùa thu dần tới, cũng là lúc chúng em xếp lại những ngày hè nghỉ ngơi, những trò chơi thú vị, để sẵn sàng cho một năm học mới. Ngày khai giảng bây giờ không phải là ngày bắt đầu năm học mới như trước kia nữa vì thực tế chúng em đã vào học hai tuần rồi. Nhưng tất cả điều đó đều không ảnh hưởng gì đến tâm trạng của chúng em. Bởi vì, ngày hôm nay, lòng chúng em vẫn vẹn nguyên những cảm xúc trong trẻo, tinh khôi như màu áo trắng học trò, vẫn biết bao bồi hồi và náo nức đón ngày khai trường.


Tiếng trống trường đã điểm, một năm học mới đã bắt đầu, chúng em lại được gặp thầy cô mỗi ngày để được thầy cô dìu dắt từng bước vững vàng và tự tin trên con đường học vấn. Chúng em sẽ phải cố gắng thật nhiều để không phụ công dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo.


Trong không khí trang nghiêm của ngày khai trường hôm nay em lại nhớ đến lời nhắn nhủ của Bác Hồ trong thư gửi học sinh cả nước nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa: "Non sông Việt nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có thể bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em". Chắc chắn Bác đã kỳ vọng rất lớn vào thế hệ trẻ - những mầm non tương lai của đất nước. Cũng như các thầy cô luôn trông mong vào lớp lớp học sinh của mình, hy vọng chúng em xây dựng được một tương lai tốt đẹp.


Để đáp lại niềm tin đó của thầy cô em xin thay mặt XX bạn học sinh xin hứa: Thực hiện tốt nội quy của nhà trường, sẽ luôn cố gắng không ngừng chăm chỉ học tập, ra sức tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong, xứng đáng với sự mong đợi, kì vọng của các bác lãnh đạo, của thầy cô và cha mẹ, để góp phần xây dựng nên bề dày thành tích truyền thống, vẻ vang Trường THPT mà các thế hệ học sinh chúng em luôn tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy.


Cuối cùng em xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý thầy cô cùng các bạn mạnh khỏe. Chúc năm học 20xx - 20xx thành công rực rỡ với đạt thành tích cao hơn năm trước.

Em xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THPT (số 2)
Bài phát biểu khai giảng năm học mới của học sinh THPT (số 2)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy