Bài phát biểu quyết tâm thư của giáo viên ngày khai giảng (số 2)

Kính thưa các quý vị đại biểu!


Kính thưa các đồng chí CB, GV, NV nhà trường!


Thưa toàn thể các em học sinh yêu quý!


Hôm nay, ngày ..., hàng triệu GV, HS cả nước cùng nô nức, phấn khởi tề tựu dưới mái trường để dự lễ khai giảng năm học mới. Trong buổi lễ trọng thể này, tôi xin gửi tới các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc! Chúc các em học sinh trường ... một năm học mới với nhiều thành tích và niềm vui mới!


Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các em học sinh!


Năm học ... được xác định với mục tiêu là “ Tiếp tục tập trung vào nâng cao kỷ cương nề nếp, đạo đức lối sống để thầy ra thầy, trò ra trò. Từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn, học đi đôi với hành, quan tâm tới trang bị kỹ năng nhất là kỹ năng mềm, kỹ năng sống của học sinh. Quyết tâm xây dựng hình ảnh ngành giáo dục trước nhân dân, từng bước tạo niềm tin trong phụ huynh học sinh và toàn xã hội”


Là một giáo viên đang trực tiếp giảng dạy, tôi cũng như các đồng chí giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm học. Vì vậy, trong buổi lễ khai giảng này tôi thay mặt cho toàn thể các GV, NV trong hội đồng sư phạm nhà trường xin hứa:


1. Nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của ngành và chỉ đạo của cấp trên.


2. Luôn rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong và chuẩn mực nhà giáo; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


3. Không ngừng học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện có hiệu quả đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ đổi mới phương pháp dạy và học, kiểm tra, đánh giá, phân loại học sinh; Tiếp tục dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng phù hợp với từng đối tượng học sinh.


4. Tổ chức tốt HĐGDNGLL với các nội dung tích hợp nhằm tăng cường giáo dục nhân cách, giá trị sống, kỹ năng sống nhằm thực hiện tốt quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường.


5. Đoàn kết nội bộ, gần gũi đồng nghiệp; thương yêu, tận tình giúp đỡ các em học sinh.


6 Cùng với đồng nghiệp tích cực hưởng ứng và thực hiện sáng tạo các cuộc vận động của ngành và phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của các đồng chí lãnh đạo, của các bậc phụ huynh và các em học sinh thân yêu.


Cuối cùng, tôi xin kính chúc các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, nhân viên các bậc phụ huynh mạnh khoẻ, hạnh phúc! Chúc các em học sinh có nhiều thành tích cao trong học tập! Chúc một năm học mới với nhiều thắng lợi mới!


Xin trân trọng cảm ơn!

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy