Bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Kính thưa:

– Các vị đại biểu khách quý!

– Thưa các đồng chí trong Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty…


Hôm nay, hòa vào không khí hân hoan phấn khởi đón chào những ngày đầu năm mới 20... và tạm biệt năm cũ 20... Ban giám đốc Công ty tổ chức buổi liên hoan cuối năm nhân dịp năm mới 20... và chuẩn bị đón tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Tôi vui mừng cảm kích trước BLĐ cùng các vị khách quý và toàn thể ACE thành viên công ty đã dành thời gian tham dự buổi” Gala cuối năm của công ty…”.

Tôi xin gửi tới toàn bộ thành viên công ty… lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Cảm ơn các anh chị em, thành viên công ty đã đồng hành cùng BLD công ty… vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong suốt chặng đường qua để công ty… có được thành quả như ngày hôm nay.

Kính thưa các vị khách quý, thưa các ACE thành viên công ty...

Cuối năm là thời gian lắng đọng, xúc cảm của tôi rất đong đầy, nhân dịp Xuân sắp về, nhân danh cá nhân và thay mặt HDQT Công Ty… Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBCNV - ACE thành viên công ty, đã chia sẻ, đồng hành, tin cậy, lắng nghe những chia sẻ của tôi, đã thực hiện và chung vui cùng hoạt động của công ty, cùng BLĐ công ty trong suốt thời gian qua.

Tôi thấu hiểu mối quan tâm lo lắng của từng người, tôi vui mừng với kết quả, sự thành công và sự tiến bộ của từng người. Vì đó cũng là mối quan tâm, lo lắng, đó cũng là tấm lòng của tôi, của BLĐ công ty.

Những kết quả tốt đẹp, niềm vui, thành quả của Công ty... không khó trọn vẹn và đầy ý nghĩa nếu thiếu sự đóng góp của từng cá nhân trong các ACE thành viên Công ty, đã cũng BLĐ chúng tôi trong suốt quá trình chinh phục khó khăn cho đến ngày hôm nay.

Thay mặt HĐQT, tôi nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý, chào mừng toàn thể CBCNV – ACE đã đến tham dự “Gala cuối năm 20...”.

Xin thưa quý vị và các bạn! Hơn 20 năm hình thành và phát triển trên con đường khá dài đủ để Cty có được vị trí của ngày hôm nay trên thị trường tại VN. Tôi xin nói rằng những khó khăn mà Công ty phải vượt qua trong thời gian qua đặc biệt tới năm 20... là vô cùng to lớn. Những khó khăn, thách thức vì sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu, cùng đối thủ, các cửa hàng mới mở, chiến thuật kinh doanh… Nhưng chúng ta với vốn sức mạnh đoàn kết của từng ACE, thành viên cùng với niềm tin kiên định, mục tiêu rõ ràng, chúng ta vẫn đứng vững với vị trí cao trên thị trường tại Việt Nam.

Nhờ những nỗ lực, phấn đấu không ngừng, làm việc không quản ngại khó khăn của toàn thể CBCNV - ACE thành viên công ty, hôm nay chúng ta có mặt ở đây để tạm ghi nhận những thành quả mà chúng ta làm được và những khó khăn mà chúng ta chưa làm được để làm và đưa ra hướng khắc phục cho năm 20... tới.

Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty
Bài phát biểu tiệc tất niên công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy