Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường tiểu học

Kính thưa quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh cùng các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!


Hôm nay, dưới mái trường này, trường tiểu học XX trang trọng tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ tri ân cho các em học sinh các khối năm học 20.. - 20... Thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.


Các em học sinh thân mến!


Trong năm học vừa qua, trường tiểu học XX đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào với số lượng học sinh khá giỏi tăng cao hơn so với những năm trước. Trong các kỳ thi học sinh giỏi, trường ta đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và mang về cho trường những thành tích đáng ngưỡng mộ.


Thay mặt nhà trường, tôi xin được nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các em học sinh. Cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực để mang về cho trường những thành tích xuất sắc như vậy. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh rất tự hào về các em. Bên cạnh đó, tôi cũng xin được cảm ơn các bậc PHHS đã có sự quan tâm sát sao, sự ủng hộ, cũng như luôn đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.


Các em học sinh thân mến!


Tại buổi lễ tổng kết ngày hôm nay, các em học sinh cuối cấp cũng đã có buổi lễ tri ân sau nhiều năm học tập dưới mái trường. Những lời phát biểu vừa rồi của các em thật sự đã thể hiện một cách sâu sắc sự biết ơn đối với cha mẹ và thầy cô, những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nên người. Đúng là, mùa hè của học sinh cuối cấp sẽ rất vất vả bởi những kỳ thi quan trọng, thế nhưng nó cũng vô cùng ý nghĩa đối với các em. Thầy mong rằng các em hãy cố gắng ôn tập thật tốt để đạt được ước mơ bước chân vào một môi trường mới, nơi có những người bạn mới và những bước tiến mới của cuộc đời.


Trong buổi lễ này, tôi xin thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trường tiểu học XX, gửi lời cảm ơn chân thành đến các em vì tất cả những đóng góp trong những năm học qua của các em cho nhà trường và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo. Dù cho không còn dạy các em nữa, thế nhưng các thầy cô vẫn luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng rằng tất cả các em sẽ thành công hơn trên con đường học tập và xây dựng cuộc sống của mình sau này. Mai sau dù đi bất cứ nơi đâu, các em vẫn hãy luôn nhớ về mái trường thân thương này nhé!


Các em học sinh thân mến!


Trong dịp nghỉ hè này, chúng ta sẽ có khoảng thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi sau những tháng ngày học hành vất vả, căng thẳng. Tuy nhiên, bên cạnh đó thầy cũng nhắc các em rằng chúng ta không nên quên giúp đỡ gia đình các công việc nhà, hãy luôn tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội tại địa phương cũng như đặc biệt cần chú ý phòng tránh các tai nạn chẳng hạn như đuối nước, tệ nạn xã hội,… và tuyệt đối phải chấp hành nghiêm chỉnh an toàn giao thông và sống theo pháp luật các em nhé.


Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo! Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.


Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường tiểu học
Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường tiểu học
Lễ bế giảng năm học
Lễ bế giảng năm học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy