Bài thuốc từ rể cây gai

Củ gai là phần rễ của cây gai có màu nâu, hình dáng thon dài. Theo đông y củ gai có tính ngọt, hàn, không độc. Trong loại củ này có chất Axit chlorogenic là một chất chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.


Rất nhiều bà mẹ bị động thai, ra máu đỏ hoặc nâu, bong nhau thai, dọa sẩy mà vẫn giữ được con nhờ áp dụng bài thuốc từ củ gai cực kì an toàn và hiệu quả:

  • Đối với trường hợp động thai, tụ dịch sau màng nuôi, ra huyết nâu hoặc đỏ (ra máu), rau bị bóc tách 1 phần…nên dùng củ gai tối thiểu trong một tuần để cầm máu và cho thai ổn định: 3 ngày đầu mỗi ngày dùng 150-200g củ gai rửa sạch thái lát mỏng đun với 1lít nước trong khoảng 30 - 40 phút, đun khoảng 2 - 3 lần/ngày. 4 ngày sau mỗi ngày dùng 100g và nấu như trên thay nước uống. Phần củ sau khi đun 2-3 lần nên ăn hết, không nên bỏ đi.
  • Đối với trường hợp muốn an thai: Dùng 150 - 200g củ gai tươi đã rửa sạch, cắt lát mỏng hầm với gà, bồ câu, móng giò, chân dê, dạ dày, tim lợn,... để dùng 2 - 3 lần một tuần đến khi sinh.
  • Đối với trường hợp ra máu đỏ sẫm: lượng dùng là khoảng 100 -150g củ thái lát đun với nước uống và ăn sạch củ nhưng khi nấu nhớ cho thêm vài ngọn ngải cứu hoặc tía tô.
  • Loại củ này có thể đun nước uống hoặc nướng hoặc luộc ăn đều được. Đây là loại củ cực kì an toàn có thể dùng song song với thuốc theo chỉ định của bác sĩ và dù đã vượt qua giai đoạn động thai nhưng muốn giữ được an toàn có thể dùng thêm.

Lưu ý: Không nên dùng quá nhiều và quá lạm dụng sau này khó sinh thường.

Củ gai giúp an thai hiệu quả
Củ gai giúp an thai hiệu quả
Không nên dùng quá nhiều và quá lạm dụng sau này khó sinh thường
Không nên dùng quá nhiều và quá lạm dụng sau này khó sinh thường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy