Bài văn mẫu số 5

Khi những chùm hoa phượng vĩ đã nở đỏ rực thì cũng chính là lúc em được nghỉ hè. Trên sân trường cũng đã vắng bóng những cô cậu học trò. Trước khi kết thúc kỳ nghỉ này thì lớp em có tổ chức một chuyến đi chơi ở bãi biển Sầm Sơn.


Cô chủ nhiệm lớp em cũng như các bác phụ huynh cũng đã đến thật sớm ở trường, bố mẹ em và bố mẹ các bạn cũng đã thật đúng giờ hẹn đưa chúng em đến địa điểm tập chung ở trường. Sau khi đã điểm danh đầy đủ và phân vị trí ngồi trên xe thì chiếc xe bắt đầu khởi hành đến bãi biển Sầm Sơn ở tỉnh Thanh Hóa. Em cũng rất vui khi được đến với biển. Khi chiếc xe của chúng em lăn bánh và đã đến nơi thì cả lớp chúng em như hò vang thích chí vì lần đầu tiên được đi biển. Em đã được nhìn thấy được bãi biển dường như cũng thật mênh mông xanh thẳm và chan hoà ánh nắng. Thế rồi lại có những cơn gió biển lồng lộng thổi tung mái tóc. Không thể nào mà không ấn tượng với bờ cát trắng của bãi biển như trải dài thật dài.


Bãi biển Sầm Sơn lúc này đây dường như cũng đã đông người, em như thấy được nó cũng đã lại thật rộn rã tiếng reo hò hoà cùng tiếng sóng. Nhìn lên bầu trời trong sáng kia thì lúc này cũng thấy được biển xanh thăm thẳm nối với chân trời. Gió êm, sóng lặng. Mặt biển như một tấm kính khổng lồ màu ngọc bích thật đẹp biết bao nhiêu. Nhìn bãi biển xanh khi có những đám mây in hình dưới đó và như bị khuấy động bởi những con sóng bạc đầu xô đi xô lại.


Cảnh biển Sầm Sơn lúc này đây khi mà mặt trời lên cao tỏa ánh nắng chói chang. Bãi biển thưa người dần và như vắng lặng hơn. Trong những cơn gió cứ thổi đi thổi lại thật mát và nó mang lại sự mặn mòi của biển cả của đại dương bao la. Tất cả như thật đẹp biết bao nhiêu.


Cuộc đi dã ngoại của lớp em ở biển Sầm Sơn đã kết thúc và em như thấy được trong em vẫn còn lưu luyến lắm. Em và cả lớp cũng đều luyến tiếc và tự nhắc sang học kỳ mới có thể học tập tốt và cả lớp em lại được một chuyến đi chơi xa và vui vẻ như thế này.

Hình minh hoạ.
Hình minh hoạ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy