Bài văn tả thầy cô tổng phụ trách Đội trường em số 4

Thầy Nguyễn Hữu Lợi là thầy tổng phụ trách Đội trường THCS Tà Đảnh của chúng em, là người thầy mà chúng em hết lòng yêu quý và kính trọng. Thầy có thân hình to khoẻ, gương mặt phúc hậu dễ gần gũi và thân thiết. Khi đến trường thầy luôn ăn mặc chỉnh tề và nghiêm túc.


Trong khoảng thời gian gần 4 năm học ở ngôi Trường THCS Tà Đảnh em nhận thấy được rằng thầy rất ân cần với công việc, tận tâm với các học sinh của trường. Điều đó như một đa mê, nghị lực trong thầy, tình yêu thương mà thầy đã dành cho thế hệ học sinh của chúng em, thầy luôn hoàn thành tốt mọi công việc. Ngoài công tác chuyên môn giảng dạy trên lớp giờ rảnh thầy hoạt động câu lạc bộ bên Đội, thầy dạy chúng em tập trống, tập kèn, tập nghi thức đội, tổng kết thi đua của các lớp… Thầy luôn nghiêm khắc trong việc giữ gìn nề nếp của lớp học và của trường, công bằng những học sinh vi phạm, tuyên dương những học sinh có thành tích tốt.


Cũng nhờ có sự tâm huyết và khối óc đầy sáng tạo của thầy, một người thầy giáo tên Nguyễn Hữu Lợi giúp cho ngôi trường của em đang học đầy những niềm tin, nghị lực, chứa chan bao tình cảm yêu thương, và nhất và sự thành công trong mọi lĩnh vực. Trong giải thưởng “Cánh Én Hồng” là giải thưởng hàng năm được Hội đồng Đội Trung Ương trao tặng nhằm tuyên dương, khen thưởng những cán bộ phụ trách thiếu nhi, giáo viên làm tổng phụ trách Đội có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh.


Tại buổi lễ, Hội đồng Đội Trung Ương đã trao giải thưởng cho 15 cá nhân đạt Giải “Cánh én hồng” năm 2020 và tặng Bằng khen cho 26 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu toàn quốc. Thật tự hào khi tên thầy Nguyễn Hữu Lợi, người thầy chúng em kính nể được vinh danh trong giải thưởng của Hội đồng Đội Trung Ương trao tặng giải thưởng “Cánh Én Hồng”. Đó là cả một quá trình gian nan, cực khổ nhưng thầy vẫn không ngại điều đó vẫn cố gắng không ngừng tìm tòi, khám phá tri thức để chăm lo, bồi dưỡng cho các em, cũng là quá trình tận tâm tận lực, chan chứa tình yêu thương dành cho các em.


Thầy Nguyễn Hữu Lợi đã làm cho tập thể học sinh chúng em thật tự hào, và là tấm gương sáng để chúng em noi theo. Thầy đã chứng minh được rằng mọi sự cố gắng sẽ đem lại một kết quả như mong đợi, thầy đã mang được tự hào về cho thế hệ học sinh của chúng em, cho đồng nghiệp, và danh dự cho ngôi trường THCS Tà Đảnh mà em đang học.


Em thay mặt toàn thể học sinh trường chúc thầy nhiều sức khoẻ, niềm vui và luôn thành công trong công việc, chúng em thật tự hào khi được là học trò của thầy, chúng em sẽ cố gắng để học tập tốt hơn như những niềm tin thầy đã dạy chúng em!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy