Bài văn tham khảo số 4

Một trong những lí do em thích đi học vì trường em rất rộng và có một vườn hoa đẹp với nhiều sắc màu.


Khu vườn hình vuông, diện tích khoảng hơn 40 mét vuông. Khi đứng trước khu vườn là em đã thấy những bông hoa đầy màu sắc đang đưa tay ra đón lấy bầu không khí trong lành và những tia nắng ấm áp của mùa xuân. Ở chính giữa là những nàng công chúa hoa hồng kiều diễm đang hé nở để đón gió mát. Phía bên trái là những cô bé, cậu bé hướng dương vàng óng được mặt trời chiếu sáng, trông giống những ông mặt trời bé xinh.


Đứng ngay sau hoa hướng dương là mấy chị huệ đang khoác trên mình một bộ xiêm y trắng muốt và mềm mại. Còn phía bên phải là những cô hoa cúc có một màu vàng tươi như ánh nắng của mùa thu. Xung quanh là cả một hàng rào râm bụt đỏ chót đang rung rinh cười đùa với gió.


Trong vườn chỉ có hoa hồng có hương thơm thoang thoảng và hoa huệ có hương thơm dìu dịu. Thi thoảng ra chơi chúng em chạy ra ngắm hoa, ngắm những chú ong đến để hút mật, còn những chú bướm đến để rong chơi thoả thích. Bác lao công thường dặn dò chúng em không được ngắt hoa bẻ cành, vì hoa rất yếu đuối. Nếu yêu thương hoa chỉ nên tươi nước cho cây, giống như cho cây uống nước. Chúng em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy trường mình càng thêm đẹp bởi vườn hoa.


Vườn hoa trường em có nhiều ý nghĩa. Nó giúp chúng em cảm thấy vui tươi, yêu đời và hứng thú học tập. Em sẽ cố gắng hơn khi đến trường và làm thật nhiều việc tốt.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Top 6 Bài văn tả vườn hoa trường em hay nhất

  1. top 1 Bài văn tham khảo số 1
  2. top 2 Bài văn tham khảo số 2
  3. top 3 Bài văn tham khảo số 3
  4. top 4 Bài văn tham khảo số 4
  5. top 5 Bài tham khảo số 5
  6. top 6 Bài văn tham khảo số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy