Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 4

Kính thưa các quý vị đại biểu và khách dự,

Kính thư ban giám hiệu, các thầy cô và tất cả các bạn học sinh!


Chúng em là thế hệ trẻ được sinh ra và lớn lên trong thời gian đất nước đã hoàn toàn thống nhất sau chiến tranh. Dù chúng em không được chứng kiến cuộc kháng chiến của dân tộc ta, nhưng chúng em luôn tự hào vì lịch sử hào hùng của đất nước và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ.


Ngày 30 tháng 4 là là ngày mà đất nước đã thống nhất và bình yên trở lại. Trong mỗi chúng em đều cảm kích và tự hào vì cha ông ta đã sẵn sàng hy sinh cho Tổ quốc, vì biết bao tấm gương anh hùng trẻ tuổi đã đi trước và viết nên bản hùng ca bất diệt của tuổi trẻ.


Ngày 30 tháng 4 còn là ngày tri ân, là ngày để tạc dạ công lao của Bác Hồ và của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như của các thế hệ cách mạng đi trước, và để biết ơn vô hạn sự cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thế hệ cha anh đã dâng hiến cho sự giải phóng và thống nhất dân tộc.


Chúng em nhận thức sâu sắc trách nhiệm của mình trong việc gìn giữ những thành quả cách mạng, để sống xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh và phát triển đất nước ngày càng vững mạnh hơn. Vì thế với tư cách là thế hệ trẻ của đất nước, chúng em đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện khắp đất nước để giúp đồng bào vượt qua khó khăn và xây dựng cuộc sống mới. Chúng em cũng đã nỗ lực học tập và lao động để phát triển đất nước và giữ gìn bình yên cho Nhân dân. Chúng em sẵn sàng đảm nhận mọi nhiệm vụ và tiếp tục theo đuổi lý tưởng cách mạng. Với sự phát triển của đất nước, chúng em đang đối mặt với cơ hội và thách thức, nhưng chúng tôi cam kết đóng góp sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Nhân dịp kỷ niệm ... năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, chúng em nhìn lại truyền thống kiên cường, bất khuất của dân tộc, niềm tin và kỳ vọng của Đảng, Bác Hồ kính yêu cùng các thế hệ cha anh đã truyền lại cho tất cả chúng ta.


Nhìn vào tương lai, chúng em thấy rằng việc xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn và sánh vai với các cường quốc năm châu không chỉ là nhiệm vụ của chúng tôi mà là của toàn bộ thế hệ trẻ Việt Nam. Vì vậy, chúng em cam kết phải không ngừng trau dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị và không ngừng học tập và làm theo những lời dạy của Bác Hồ kính yêu. Chúng em sẽ luôn nỗ lực học tập, nâng cao trình độ, làm chủ khoa học công nghệ tiên tiến và tự tin sánh vai cùng thanh niên các nước trên thế giới.


Chúng em cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình, đem tất cả tinh thần, trí tuệ, sức trẻ, lòng nhiệt huyết, tài năng và sự sáng tạo để viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc. Chúng em sẽ làm nên những Đại thắng mùa Xuân mới trong hành trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh! Chúng em sẽ cống hiến tất cả để giữ gìn cuộc sống bình yên của Nhân dân và bảo vệ ất, tấc biển thiêng liêng của Tổ quốc.


Chúng em tự hào là những người được tiếp bước con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và hàng triệu triệu người dân yêu nước của dân tộc Việt Nam đã chọn. Đó là một vinh dự lớn lao và chúng em sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân để đáp ứng được kỳ vọng của Đảng và Nhân dân. Chúng em sẽ luôn giữ vững lòng tin và sẵn sàng đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.


Xin chân thành cảm ơn.

Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 4
Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 4
Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 4
Bài viết chào mừng ngày 30-4 số 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy