Baking soda

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng răng tại nhà mà bạn có thể áp dụng để có hàm răng trắng sáng. Trong đó, làm trắng răng bằng baking soda là phương pháp được hầu hết mọi người chia sẻ và áp dụng. Baking soda có thành phần chính là natri hidrocacbonat (NAHCO3) hay natri bicacbonat có màu trắng, hút ẩm tốt, dễ tan trong nước. Ngoài ra, baking soda còn được biết đến với tên “thuốc muối”, “muối nở”…khi gặp nhiệt độ hoặc môi trường axit nhẹ baking soada sẽ giải phóng khí CO2 nên thường gây sủi bọt.


Baking soda mang tính kiềm giúp cho hơi thở tươi mát và giúp tẩy trắng răng hiệu quả. Baking soda có nhiều tác dụng trong việc chăm sóc răng miệng như làm trắng răng, làm sạch và ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng, hỏng răng. Tuy nhiên, tẩy trắng răng với baking soda có rất nhiều ưu nhược điểm cần chú ý.


Răng ố vàng, xỉn màu sẽ trở nên trắng đẹp, sáng bóng, không còn mảng bám hay cao răng làm mất đi tính thẩm mỹ cho hàm răng. Đây là biện pháp dễ thực hiện, thao tác khá nhanh và đơn giản, không mất nhiều thời gian. Baking soda khá rẻ và thông dụng trong đời sống nên có thể tìm mua và sử dụng hàng ngày

Baking soda
Baking soda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy