Bàn học thông minh TopKids

Sức khỏe của các con luôn là vấn đề mà bố mẹ quan tâm hàng đầu. Vì vậy học tập khoa học, tránh những căn bệnh học đường như GÙ LƯNG - CẬN THỊ - CONG VẸO CỘT SỐNG luôn được phụ huynh ưu tiên.


TopKids là chuyên gia hàng đầu về những sản phẩm cho không gian học tập tiện nghi và hiện đại mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các sản phẩm đều nhập khẩu cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới.

  • Bàn học có khả năng chỉnh độ cao phù hợp với các hoạt động của trẻ như: học bài, đọc sách, vẽ tranh... Biên độ nâng được từ 0 đến 60 độ tạo góc nhìn phù hợp tránh tật cận thị.
  • Ghế ngồi có thể nâng chiều cao theo độ tuổi nên phù hợp cho trẻ từ 3-18 tuổi và chiều cao lên đến 1,8m. Ghế có điểm tựa lưng ôm sát sẽ giúp bé không bị mỏi, đảm bảo cột sống luôn thẳng.
  • Màu sắc bắt mắt sản phẩm luôn có 2 màu cơ bản là màu hồng và xanh dương phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái, ngoài ra 1 số sản phẩm còn có màu xám, màu vân gỗ tương đồng với bày trí nội thất của gia đình bạn.
  • Độ bền cao: Sử dụng kim loại là thép cán nguội cao cấp kết hợp với nhựa ABS 2 lớp dày dặn, không bị biến dang, cong vênh khi sử dụng. Một số sản phẩm được tạo từ gỗ tự nhiên và các chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Đó cũng là lý do vì sao các loại bàn học thông minh này thường được sử dụng ở các nước tiên tiến trên thế giới.
  • Dễ dàng vận chuyển, lắp ráp và không làm vỡ kết cấu sản phẩm. Thiết kế tối giản và gọn gàng phù hợp với không gian gia đình hiện đại.
  • Tiết kiệm chi phí: so với các sản phẩm bàn học thông minh khác bàn học thông minh TOPKIDS có chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn do sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà mày, không phải qua trung gian, đảm bảo giá cả phải chăng nhất trên thị trường.


Với dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp được chế tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới Đan Mạch, Đức, Nhật Bản... cùng với sự khắt khe và tỉ mỉ trong từng khâu kiểm tra sản phẩm trước khi nhập khẩu TopKids chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 425 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM (gần cổng khu công nghiệp Tân Bình) - 0964 163 168
  • 421 Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, Q. Thủ Đức, Tp.HCM (nằm giữa toàn nhà Ngân hàng Vietcombank và Nam Á Bank) - 0942 396 839
  • 26/5 đường số 7, P.BHH, Q.Bình Tân, Tp.HCM (gần siêu thị Nhật AEON Mall Tân Phú) - 0964 163 168
Hotline: 0964 163 168
Email: phatminh699@gmail.com
Website: http://banhocthongminhgiare.com/
Facebook: facebook.com/banhocthongminhchongguchongcancaocap/

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:

Tiêu chíĐánh giá
Giá⭐⭐⭐⭐⭐
Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
Ưu đãi⭐⭐⭐⭐
Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
Chính sách bảo hành⭐⭐⭐⭐⭐
Bàn học thông minh TopKids
Bàn học thông minh TopKids
Bàn học thông minh TopKids
Bàn học thông minh TopKids

Top 10 Địa chỉ bán bàn ghế chống gù chống cận tốt nhất TP Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bàn học thông minh TopKids
  2. top 2 JIDU
  3. top 3 HiGrow - Bàn Ghế Chống Gù Chống Cận
  4. top 4 IK KIDS
  5. top 5 D'ERGO
  6. top 6 IZ Kids
  7. top 7 CAYABE.vn
  8. top 8 CHILUX – HÃNG SẢN XUẤT SẢN PHẨM TIỆN ÍCH CHO BÉ
  9. top 9 Nội Thất TMT
  10. top 10 ZAC Ergonomic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy