Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini

Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini là sản phẩm bàn phím tối giản với cảm giác, độ chính xác và hiệu suất tuyệt vời. Trải nghiệm gõ cơ học phím thấp đem lại phản hồi đầy thỏa mãn với lựa chọn phím switch của bạn - Tactile yên tĩnh. MX Mechanical Mini được chế tạo để đem lại sự thoải mái công thái học, với khả năng chiếu sáng nền thông minh và Easy-Switch cho phép bạn kết nối với tối đa 3 thiết bị và tập trung trong luồng công việc của mình trong hàng giờ liền.


Bàn phím MX Mechanical Mini với các phím switch cơ cấu hình thấp low-profile mang đến trải nghiêm gõ hoàn toàn mới. Bố cục bàn phím được thiết kế để gõ chính xác dễ dàng, với hình dạng nhỏ gọn và các phím switch cơ học thấp giúp cải thiện tính công thái học. Các phím được chiếu sáng nền sẽ sáng lên khi tay bạn tiến đến gần bàn phím không dây và tự động điều chỉnh để phù hợp với điều kiện ánh sáng thay đổi. Tùy chỉnh các phím Fn, gán các hiệu ứng chiếu sáng nền, bật Flow trên nhiều máy tính, điều khiển trên nhiều thiết bị và nhiều hơn nữa trong Logi Options+. Ghép cặp bàn phím Bluetooth không dây MX Mechanical Mini với tối đa 3 thiết bị trên hầu như mọi hệ điều hành như Windows® 10, 11 trở lên macOS 10.15 trở lên, iOS 14 trở lên(4), iPadOS 14 trở lên (4), Linux® (4), ChromeOS (4), Android 8.0 trở lên (4) thông qua Bluetooth cho mọi hoạt động của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Bàn phím MX Mechanical Mini giữ năng lượng lên tới 15 ngày trong một lần sạc đầy hoặc lên tới 10 tháng khi tắt chức năng chiếu sáng nền cho bạn thoải mái sử dụng và pin không phải là vấn đề quan tâm khi sử dụng sản phẩm bàn phím này.


Link đặt hàng: shopee.vn/Bàn-phím-cơ-không-dây-Logitech-MX-Mechanical-Mini-–-Tactile-chiếu-sáng-nền-sạc-USB-C-mac-OS-Win-i.52679373.23714309894?

Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini
Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini
Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini
Bàn phím Logitech MX Mechanical Mini

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy